••Dj POV••
Hindi ko alam kung bakit hindi ako makagalaw kanina habang nasa loob kami ng c.r. , buti nalang at hinawakan nya ako sa braso at bumalik ako sa katinuan ko,,Mali talagang dinala ko sya dito eh...
Yung undies nga pa nahawakan ko,,siguro kaya ganito nalang ang epekto nya sakin kapag lumalapit sya.,,kaya dapat na akong umalis eh...
Pumunta na ako sa room ko para magbihis,, habang namimili ako ng isusuot hinubad ko na ang damit at short ko kaya nakaboxer short nalang ako...
At biglang bumukas ang pinto ng c.r. at pagharap ko binato ako ng damit. .
"Are you trying to seduce me Mr.Sungit???"
"ANO BANG GINAGAWA MO DITO??" sabay suot ng hinagis nyang damit ng bigla syang lumapit...
"Bakit mo yan isinuot??" Pilit nyang hinihila ang damit na ngayon ko lang napansing kanya pala...
"SAGLIT..." agad namang syang huminto.. "HINDI MO BA NAPANSING NAKABOXER LANG AKO?? AT TANDAAN MO LALAKI PA DIN AKO AT BABAE KA.."
"Akala ko bakla ka.." Pabulong nyang sabi,, nakakainsulto tong babaeng toh ah..... "Sorry po.,,next time na gusto mong suotin ang damit ko magsabi ka muna,,nagulat kasi ako.."
"NEXT TIME NA BUBULONG KA YUNG HINDI KO MARIRINIG.., AT SAKA MINALAYAN KO BANG DAMIT MO TOH.." napatingin ako sa kanya mula ulo hangang paa,, naalala ko kanina,,ibig sabihin wala syang suot na------- haist,,,ano bang naiisip ko?? "LUMABAS KA MUNA AT MAGBIBIHIS AKO.."
agad namang syang lumabas habang bumubulong bulong...
"ANONG BINUBULONG BULONG MO DYAN??"
"Eh di hindi na bulong ang tawag dun..." Sabay bagsak ng pinto..
:) Ewan ko pero dahil sa sinabi nyang yun napangiti ako!! Joke ba yun?? >_< NO!!! Hindi mo dapat nginingitian yung babaeng yun..
After kong magbihis lumabas na ako at naabotan ko syang nakahiga sa sofa..
Magpapaalam pa ba ako sa kanya??
Or hindi?
Huwag na nga.,,dun ako dumaan sa harapan nya pero hindi ako magsalita...
Ikinagulat ko ang paghawak nya sa bente ko...,nagtaasan bigla ang balahibo ko na parang gusto kong hawakan ang kamay nya at hindi na umalis...
BINABASA MO ANG
♥ His My Opposite ♥
Teen FictionMadami akong kakilala na ang hilig ng mahal nya ay hilig nya din, ang favorite nya, favorite din ng partner nila. Bakit kami?? ang ayaw nya gusto ko, at ang gusto ko ayaw nya?? Meant to be forever ba kami?? or meant to be enemy??? (cOMPLETED) ••WAT...