♥Mahal ka nya♥

31 2 0
                                    

*DJ POV*

Skipper miss na kita kaagad... Kamustah ka na kaya??? Okay ka lang ba?? Inaalagaan ka ba ni xander?? Ilang oras palang tayong hindi pagkikita pero parang mababaliw na ako..

"Wooaah,,,  bago toh ah!!!"


"Kyle??" Napatayo ako sa kinauupuan ko,,nandito kasi ako ngayon sa club na pagmamay ari ni xander..


"Oh ano titingnan mo nalang ba ako??"


"Kailan ka pa bumalik??"


"Last night.."


"And why don't you call me??"


"To surprise the trio,, but it seems na ako ang nasurprise.. So what's news??"


"Wala naman..."


"Wooaah,,I don't believe you little boy,,look at yourself,,,your not like that!! If I am in right mind I think hindi ka naman nag iinom but what's this??''


" well I'm broken... My girl fell in love with our little brother xander..."


"Your wrong man..." Oh,,si nathan?? At kasama nya pa ang Jane's... So si xander nga ang nag aalaga kay skipper ngayon?


Happy na kaya sila?? Haist..

"Kyle Pascual kamustah??" Makayakap naman tong si erica..


"As usual gwapo at pogi pa din..."-kyle .


"Kapal mukz pa din..."-janine.


" ikaw bata huh masyado kang madaldal...pagbigyan mo na.."-kyle.


"Kyliepot meets Gerald my boyfriend..." O_O -ella.


"ANO?? ELLA ANONG BOYFRIEND??"


"joke... Hindi ka naman mabiro couz..."-ella.


" Hi tol..."


"My goshie gosh akalain mong may manliligaw sa bantotin nating barkada.."-kyle.


" kyle matagal na yun.. Buti nakauwi ka na,,madami ka ng utang sakin huh.."-ella. Akmang mamano pa kay kyle.


"Hahaha nga pala ninong ninongan mo nga pala ako sa pagiging star scout mo.."-kyle.


" maiba tayo jay.,bakit nga pala wala ka hospital kanina??" Feeling close naman tong Gerald na toh...


"You supposed to be there little boy..,, skipper loves you.. Xander is just a friend for her..."-janine.


♥ His My Opposite ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon