••Skipper POV••
Kalog din pala tong si Mr. Sungit,, tumatawa din pala sya minsan,,,tawanan ba naman ako nung nagagalit ako...pero in fairness ang cute nya kapag nakangiti pero mas gwapo pa din si Xander sa kanya..
Nanonood lang sya ng action movie *COMMITMENT* ang pamagat, Korean movie atah toh may sub title kasi,,,wait hindi naman toh marunong magbasa ah,,hindi kaya nakakaintindi sya ng Korean language??
O no!!
:) amazing din tong si sungit.
Hindi ko alam kung anong iniisip nito pero bukas kailangan ko na talagang bumalik sa apartment, bakit ko ba kasi naikwento sa kanya yung tungkol sa problema ko. ,,haist, kaasar...
Siguro kailangan ko ng matulog muna para bukas makapasok na kami sa school...
****************************************************************************
"Huwag----- huwag nyo syang saktan----" hinaharang ko ang katawan ko kay Darrel dahil tinutukan sya ng baril ni Sir Alfred..
"Ano ka ba?? Baliw ka na ba?? Akala mo ba may pakialam ako sayo?? Hai naku dyan na nga kayo.." Tumayo sya at lumabas ng pinto...
"Ang sama mo talaga.."
"Matagal na.., ako ang nagsabi sa kanilang andito ka... KUNIN NYO NA NGA YAN..." Kinuha ako ng mga tauhan ni Don Alfred....
I hate you Darrel..
*******************************************************************************************
Darell POV
"I HATE YOU DARREEEEELLLL--"
"Hey,wake up..." Ginigising ko si Skipper,,kanina pa kasi sya sigaw ng sigaw na she hate me...
"Wooaahhhh,,, don't touch me.." Sabay upo sa sofa.. "Bakit nandito pa din ako??"
"Ano bang sinasabi mo??"
"Di ba kasabwat ka din nila?? I hate you...I hate you.... I hate you..." Pinagsusuntok nya ako sa dibdib..
Para lang mapigil sya sa pag iyak at pagsusuntok niyakap ko nalang sya ulit..
"Panaginip mo lang yun...nananaginip ka lang okay??.." Maya maya bumaba na ang kamay nya na parang nahimasmasan... . "shhhh---- panaginip lang yun..." Sabay haplos ko sa buhok nya,, ito ang ginagawa sakin ni tita dati nung nanaginip ako ng masama...
BINABASA MO ANG
♥ His My Opposite ♥
Teen FictionMadami akong kakilala na ang hilig ng mahal nya ay hilig nya din, ang favorite nya, favorite din ng partner nila. Bakit kami?? ang ayaw nya gusto ko, at ang gusto ko ayaw nya?? Meant to be forever ba kami?? or meant to be enemy??? (cOMPLETED) ••WAT...