*Madam Claire Padilla*
"Ricky,, how's he doing??"
"Iyon po pinagbabasag ang gamit nya sa loob.."
"That kid---"
He really don't know what he doing in his life, if he think that that nobody girl will be his future nagkalamali sya,, hindi maaaring mangyaring ang anak ng pinaka mayaman tao sa pilipinas ay pagmamahal ng isang hampas lupang nilalang.
Base on her background, she really not deserving to my one and only prince.,, I worked so hard to be on the top and I don't wanna lost it again..
Wala na din namang magiging taga pagmana pa si Hacienda kundi sya lang kaya dapat lang na mag pakabait sya kasi baka mamaya ang mga pamangkin pang tunay ng matandang yun abg bigyan nya ng mana..
Lumaki ang P&B Group of Company dahil sa pagsisikap ko, nung nawala si Trixie, ako na ang ginawa ng paraan para mas lalong lumaki ang company ni mama..
Tama, mama ko si Donya Hacienda ang matandang nag ampon sakin pero kahit kailan hindi naman ako minahal,dahil kung hindi pa namatay si Trixie na anak nya baka itsapwera pa din ako sa mansyon at company namin, lahat ng bsgay kaya kung gawin para kay DJ at kahit sino mang magtangkang baguhin ang plano ko mapapahamak.
"Madam your mother was here."
Himala atah.. Sa bagay ngayon lang naman ako umuwi this year because of our company extension..
''Bababa na ako.."
Mula sa itaas kita kong pumasok si mama sa front door namin,,pero kinagulat ko ang mga kasama nya..
So?????????? √_√ pinakilala na pala nya ang babaeng yun sa kanya..
"MAMA----" agad akong bumaba para sumalubong,,kung makakapit kasi tong babaeng hampas lupang toh kay mama napakasipsip..
*muawh*
*muawh*"Ma ba't hindi kayo tumawag?? Oh my namiss ko kayo.."
"You too anak,,where is DJ?? I heard nagkasakit sya kagabi??"
"Yah.."
"Hello tita.." Tumingin ako kila xander ang mga kaibigan ni DJ na anak ng mga kanegosyo namin.. Saka ngumiti sabay tingin sa babaeng kasama ni DJ kanina saka tinaasan sya ng kulay, mukha namang kinabahan sya...
"Hello xander, hello nathan..." Napansin kong kasunod nila sila ella ang pinsan ni DJ,, okay lang kasi sa side naman yan ng asawa ko.. At si Janine na puro pagpaparty ang alam.
Napansin ko din si Erica ang Independent Girl na kaibigan ni DJ , napakasipsip simple nya pero elegante pa din ang dating,, ito lang ang gusto kong makatuloyan ng anak ko sa mga toh eh..
BINABASA MO ANG
♥ His My Opposite ♥
JugendliteraturMadami akong kakilala na ang hilig ng mahal nya ay hilig nya din, ang favorite nya, favorite din ng partner nila. Bakit kami?? ang ayaw nya gusto ko, at ang gusto ko ayaw nya?? Meant to be forever ba kami?? or meant to be enemy??? (cOMPLETED) ••WAT...