•Skipper POV•
Luto na ang lugaw kaya nilagyan ko sya sa isang mangkok kaso nung tikman ko walang lasa,,,hala nalalimotan ko palang lagyan ng asin.., nilagyan ko nalang ng asin saka hinalo halo..
Tulog pa din sya pagdala ko ng lugaw kaya naman nilapag ko muna sa lamesita..,tinaas ko ang ulo nya at ipinatong sa lap ko,,habang hinahaplos haplos ko ang buhok nya nagising sya at nakaharap saking minulat ang mga mata nya..
"Ang ganda mo talaga..." Bigla naman akong nakaramdam ng hiya..
"Ginigising lang kita dahil yung lugaw na niluluto ko, luto na.." agad ko ding tinanggal ang ulo nya sa lap ko at kinuha ang lugaw.
"Alam mo namang hindi ako marunong magluto di ba?? Sana magustohan mo toh.." Tumabi ako saka sya sinubuan..
Habang sinusubuan ko sya Nakatitig lang sya sakin..
"Ano panget ba ang lasa??'
" nope , ito nga ang pinakamasarap na lugaw na natikman ko.."
"Sus bola.."
"Seryoso kaya,, che galit ka pa ba sakin??"
"Hindi naman ako nagalit sayo ah.,,tampo lang.."
"Tampo ka pa ba??'
"Ewan.."
"Ito nalang.., mahal mo ba ako??" Lagot,, bakit parang hindi ako makagalaw?? Haaaaaaa+-+-+-
His looking at me ,, my gosh it makes my heart felt nervous..., he hold my left hand with his right hand and get porridge by his left hand and hold my both hands..
"I know tampo ka pa kaya hindi ka umiimik... Pero you need to hear this I love you Skipper Cruz,, I'm sorry if this guy is so weak,,you are the first person who saw me crying and I know how you feel,, don't feel sorry to me,,nilamig lang ako kanina,, pero thank you pa din kasi kahit hindi mo alam kung paano magluto ginawa mo pa din para sakin."
"Welcome po,,, Ikaw pa.."
"Sana huwag ka ng magalit sakin.." Pinisil ko ang mga kamay nya...
"Hindi na nga..."
"I love you skipper and I will never let that things happened to us again..."
"Sa pagmamahal hindi lang puro puso huh,,bukod sa pagmamahal kailangan mo din ng tiwala,,lalong lalo na ang understanding,,, we both don't know how to enter a relationship bata pa din naman tayo kaya okay lang yung ito ka at ito ako,, ang importante naman mahal natin ang isa't isa di ba??''
" so mahal mo nga ako?" :) para syang batang nakarinig na dadalhin mo sya sa SM.
BINABASA MO ANG
♥ His My Opposite ♥
JugendliteraturMadami akong kakilala na ang hilig ng mahal nya ay hilig nya din, ang favorite nya, favorite din ng partner nila. Bakit kami?? ang ayaw nya gusto ko, at ang gusto ko ayaw nya?? Meant to be forever ba kami?? or meant to be enemy??? (cOMPLETED) ••WAT...