BADminton

21 2 0
                                    

*Skipper POV*

Galit pa din kaya sakin si xander?? my gosh malapit na ang sport fest namin at sa dinami dami naman ng estudyante dito sa school  na toh kami pa talaga ang magkadoule sa badminton,, sa isang araw na ang laban namin sa ibang section pero ni isang beses hindi pa din kami nagpa-practice...

"hi Che,., mukhang wala ka sa mood magpractice ah??"



"sorry dj huh.. si xander kasi.."


"owwww!!about pa din ba sa practice nyo yan??"  tumango nalang ako.



"ah dahil sakin yan di ba?? kung magiging bothered ka gawa dyan.., maybe i can help."



"kasi naman sayang yung 15% adding grade sakin ng adviser natin.., ayaw ko namang bumagsak dahil kulang talaga ang grade ko sa physics dahil sa pag absent ko last time.."



"ganun na pala kalala yang iniisip mo..., sorry kung naging selfish ang boyfriend mo huh--- ai,,, manliligaw mo pala....tara pupuntahan natin sya.." hinawakan nya ko wrist ko saka pakaladkad na naglakad pero gentleman pa din... "siguro kung ako ang nagrequest papayag naman sya.."



"sure ka?? akala ko ba ayaw mong magkasama kami??"



"i trusted you.., also my mom trusted you, so i think there's nothing to worry , right??" aw,, bakit parang nagma-matured na ang isip nya lalo..



"Nothing.. thanks huh.."



"welcome.. oh here he is.., nga pala che kailangan ko ding magpractice sa basketball dahil ilang beses din akong nag skip sa pagpapractice dahil sa pag aaral nating magbasa,, i'll text you later if tapos na kami okay???.."



"sige.."



 Heto na palapit na kami kay xander, 

ng

palapit,

ng

palapit-----

"Bro-- "tawag ni dj kay xander.



"Oh bakit kayo nandito sa table tennis room?? balak nyo bang mag try out??"- anong klaseng tanong yun??

♥ His My Opposite ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon