•Mr. Sungit•

119 4 0
                                    

Last Chapter: Nakilala nyo na si Skipper ang isang teenager na patuloy na nagtatago sa isang matandang mayaman dahil sa pagbenta ng ina-inahan nya sa kanya...

Sa pagtakbo nya nakilala nya si Gerald isang mabait na nerd na nagbayad ng kanyang pamasahe sa bus patungong manila.,, nakilala nya din ang isang masungit na lalaking muntik nang makabangga sa kanya...

SINO BA SI MR. SUNGIT???

____________________________________________________________________________________

Inilibot ko ang mata ko sa paligid ng kwarto kung san nya ako dinala.,, masyadong malinis ang room na toh!! Lahat ng gamit nakapatas mula sa libro hangang sa mga robot na nasa malaking aparador.. Walang kakalat kalat ang mga side table nya.,, para ngang kapag lumakad ang nakadress sa sahig nya masisilipan talaga sa sobrang kintab...



"Ano bang inikot ikot ng mata mo dyan??? May gusto kang kunin dito noh???" Nagsusungit na naman sya,, haist wala pa nga akong sinasabi eh..._... Actually natatakot din naman ako sa kanya kaso NO CHOICE!! Kailangan ko sya at hindi ako dapat magpakita ng takot kasi baka hindi nya ako bigyan ng kailangan ko...



Lumapit ako sa isang paint,, ang ganda ganda kasi... "Ang gan----da.." bigla nyang pinalo ang kamay ko...



"Huwag mo nga yang hawakan...PAKILAMERA!!" Sungit much.. :(



"Para titingnan lang.., sungit mo talaga noh!!! Sino ba yan ate mo o girlfriend mo??" Napailing nalang ako. "Malamang hindi mo girlfriend kasi kung nagkataon kawawa ang girlfriend mo----" Hindi ko na natapos ang sasabihin ko dahil sa maladragon nyang pagtingin.., buti nalang talaga tao sya..._...



"PAKILAMERA!!! LUMAYO KA NGA SA PORTRAIT NA YAN.." wow!! Makaportrait naman tong si sungit paintings din naman tawag dun., nagkusa na akong lumayo sa portrait ng isang napakagandang babae.., sa totoo lang pamilyar kasi yung babaeng yun...



"Sungit..., okay na nga sige para matapos na tong negosasyon natin.. Ito na ang kapalit ng muntik ehhh---- hindi pala muntik kasi sinagasaan mo talaga ako.."



"Ikaw tong tatanga tanga'ng hindi tumitingin sa daan..at saka tingnan mo nga yang sarili mo.., nasugatan ka ng dahil sa pagdapa mo sa harap ng kotse ko at hindi yan kagagawan ng kotse ko kaya kung tutuosin wala akong responsibilidad sayo..." Ouch ↑_↑ almost crying nasasaktan na kasi ako sa mga sinasabi nya .



"Meron kang responsibilidad sakin kaya nga dinala mo ako dito sa bahay mo...Isa lang naman ang gusto ko eh,,room na matitirhan sa loob ng isang taon,, kung wala kang alam pwede ding dito ako tumira kasama mo,, pero makalat akong tao kaya Baka hindi mo din gustohing makasama ako.."


"Pwede ba miss na sinungaling at mapagpanggap.." Napakamot ako sa ulo ko dahil sa sinabi nya.., Hello!! Parehas lang ang sinungaling at mapagpangap noh... "Huwag mong isiping gugustohin kong makasama ka., kung bahay lang ang kailangan mo may maibibigay ako...kung yun lang umalis ka na dito..." makaLANG naman toh!! okay okay sya na ang rich!!



"Hindi pa ko tapos..." :( grabe sya tumingin parang kakainin ako ng buhay.



"Ano pa bang kailangan mo???"



"Ikaw..." :) "he he joke..." Lalo pang sumama ang tingin nya sakin... "Hindi ka ba marunong ngumiti???" Isang minuto pa ang lumipas bago ako muling nagsalita kasabay ng paghawak ko sa sikmura ko.... ",sige na nga wala ng joke.... Nagugutom na kasi ako.. At kailangan ko ng allowance for one week kahit 500 lang baka mapahiram mo ako.., babayaran Kita kapag may pera na ako..."



♥ His My Opposite ♥Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon