**DJ POV**
Tatlong araw kong pinaghandaan ang araw na toh, hindi ko akalaing hangang kanina galit pa din sya.. Masama pa din ang pakiramdam ko,, hindi ko naman pwedeng sayangin ang tatlong araw kong paghahanda ko kaya heto hindi ko pinapahalatang masama ang lasa ko..
Nagpost ako sa friendbook ng video kung anong mga gustong dream date ng isang babae sa lalaking gusto nila dahil first time din naming lalabas dalawa for real date at sa mga video nilang response ito yung mga nakuha kong idea::::
***Sumakay sa ferris wheel at habang nasa taas kayo may magpapaputok ng fountain na may nakasulat na *I'm completed because of you!!*
**kumain sa isang lugar na punong puno ng makukulay na ilaw,,dahil madalas gamitin sa mga palabas dapat may uniqueness,,,dapat walang ilaw kundi puro kandila na iba't iba ang kulay...
**a special present ,madalas gusto ng mga girl ay kwentas, bracelet or ring kaya para mas memorable yung gift mo dapat kakaiba,,yung hindi madalas matanggap ng mga babae..
**the most important is making her happy in every second of your date..
**taking him home is much important..
____________________________________________________________________________________
Dahil sa star city lang ang alam kong mas malapit na mag ferris wheel dun kami patungo ngayon.,, I hope this date will become the most perfect date ever namin,,dapat naming matalo ang best date ever nila chichay at Joaquin.
"Wow,, akala ko ba sa resto ang punta natin... My gosh I want to try all their rides right now..." :) buti naman nagustohan nya dito..
"Not now... I have something to tell you..." Dahil kilala ako ng mga staff pinapasok na kami agad ng walang tatak.
Kahit gabi na marami pa ding tao,,i know this will be so embarrassing but for her I will do everything just to make her happy..
I hold her hand so tight and run in front of ferris wheel...
"Let's ride.." Sobrang busy sya sa pagmamasid sa paligid nya at dahil dun muntik na syang madulas sa hagdan paakyat sa mataas na ferris wheel ng star city.. "Okay ka lang ba che??" Medyo nahilo din ako.,,feeling ko kasi sumasama lalo ang pakiramdan ko. .
"Opo..." Mabilis nyang sagot saka ako hinila paakyat ng mabilis...
"Dahan dahan ka,,baka mamaya maaksidente tayo,,mataas din tong hagdan huh..." She answered me with her smile..
Nagbigay ako ng signal sa mga staff na ipri-pare na yung fireworks..
Dahan dahan ko syang pinasakay saka ako sumunod..
"Ano ba yang dala mong laser??" Napansin nya yung laser na pinang signal ko kanina..
"Wala toh...'' Aagawin ko sana kaso pagkaagaw nya sakin agad nya ding binuksan..
" che,,tingin ka nalang sa langit..."
BINABASA MO ANG
♥ His My Opposite ♥
Teen FictionMadami akong kakilala na ang hilig ng mahal nya ay hilig nya din, ang favorite nya, favorite din ng partner nila. Bakit kami?? ang ayaw nya gusto ko, at ang gusto ko ayaw nya?? Meant to be forever ba kami?? or meant to be enemy??? (cOMPLETED) ••WAT...