Chapter 20: First and Second Round

1K 19 0
                                    

"First for you. Second for me. Isn't unfair Babe?"

KNOCK

KNOCK

KNOCK

Sunod sunod ang naging pagkatok sa pintuan ko. Pumipihit na rin ang doorknob. Halatang nagmamadali itong buksan. Hindi ako natakot dahil kilala ko na kung sino ang kumakatok na iyon.

"babe open this door now" sabi niya. Garalgal ang boses nito.

gumulong na ko sa kama para lang hindi matawa sa kanya. I know I'm bad. Ganito naman ako eh at natutuwa ako sa distress ng iba. may pagkabitch ako pero piling tao lang naman ang nakakakita.

"babe please" pagmamakaawa niya. Napapailing na lang ako sa pagtawag niya sakin. he doesn't sound like my strict science teacher.

KNOCK

KNOCK

KNOCK

"Ahhh" I moaned as loud as I can.

"shit babe. Open this door" he said as he continue banging my door. I wish I'm the door to received his loud bang. lol

"Ahhhh Ahhhh Ahhhh" sobrang pagpipigil ang ginagawa ko para lang hindi matawa at magmukhang totoo.

"are you playing with yourself? Please babe open this door before I break it."

KNOCK

KNOCK

KNOCK

Sinuot ko na ulit yung t-shirt ko at tsaka binuksan ang pinto dahil baka totohanin niya. Mahirap magexplain kina mommy kapag nasira ang pinto ko.

"hi babe" bati ko and with that he kissed me.

yun na ang greeting niya sakin, KISS. I kissed him back, gosh I miss him, I miss his kiss.

He slammed the door shut and pushed me against the door. Oh come on! Mahilig talaga siyang isandal ako sa pintuan.

I feel his erection already. It is hard as the door on my back. I tried to push him away para makahinga ako, umalis nga siya sa labi ko pumunta naman siya sa leeg ko. oh please not there!!

I moaned at his kisses. I can't control it. His kisses went down and his hands are cupping my breast.

"babe sandali" pigil ko. takte wala ata siyang naririnig dahil nasa loob ko na ang mga kamay niya ngayon. Pababa sa-

"shit! Ba-be" ungol ko. bwisit ayokong dito na naman sa pinto kahit ito ang favorite spot niya.

Well kasalanan ko din naman to, lagi ko kasi siyang pinapasabik kaya ayan para na naman siyang naulol na aso at agad agad akong sinusunggaban kahit hindi pa ko ready.

He finally undone me. Kissing, licking, sucking my breast kahit may damit pa ko. ganun ang ginagawa niya na nakapagpawala ng katinuan ko.

fvck! I felt my short drop on my feet. Humakbang na ko para matanggal ito. Wala na! ayoko ng magreklamo. Bukod sa hindi na siya makikinig, nag-iinit na rin talaga ako. tinalunan ko siya at pinulupot ang mga binti ko sa bewang niya.

We continued our passionate kisses when he suddenly push me harder on the wall.

"aray shit!" Reklamo ko.

nauntog ako eh. sa wall yun! Tengene naman oh ang sakit.

"I'm sorry babe" sabi niya.

wala na! nawalan na ako ng gana. Ang sakit ng pagkakauntog ko. bumaba ako sa pagkakapulupot sa kanya at tinulak siya.

I'm into you, BAD GIRLTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon