"Fvcking third day of class"
Hindi ko alam kung paano ako makakalabas ng cubicle dahil na rin patuloy lang ang ungol nung babae na nalaman ko na kung sino.
Bwisit yan! wala akong balak na antayin silang marating ang sukdulan bago lumabas ng cubicle na to.
"next time pwede check niyo muna yung mga cubicle para walang iistorbo sa inyo." Sabi ko na kating kati ng sumigaw dahil sa kahalayan nila. Okay lang naman kung nag momo sila dito basta sana wala silang naaargabyadong iba.
"diba dapat nasa classroom ka na?" si Enzo yan na chill lang akong kausapin na akala mo hindi ko siya nahuli sa kahalayan niya.
what a jerk!!!
"I'll ask you the same question Mr Ruiz. Diba dapat nasa classroom kana at wala dito sa CR ng mga babae."
"don't be sarcastic. Lumabas ko kung gusto mo I don't mind" sagot niya.
"what the F Enzo! Let go of me" rinig kong sabi ni Amy.
Oo si Amy yung ungol ng ungol na akala mo nauulol na aso.
May let go let go of me pa siyang nalalaman eh ungol lang naman siya ng ungol.
"ayoko ng nabibitin babe" malambing na sabi ni Enzo. Napairap na lang ako. ang landi talaga.
"I don't what her to see me." giit nito.
"she already knows who you are right Ms Mendez?" tanong ni Enzo sakin.
"OMG! Rie?" sigaw ni Amy. gusto kong matawa sa pagkakasabi niya ng pangalan ko.
"Aww Amy sa sobrang kaba mo ba hindi mo nakilala ang boses ko?" pang uuyam ko.
"OMG! Enzo let go!" sigaw niya. Kinakabahan na siguro siya. ha! ako pa kasi ang nakahuli. Didn't I say I'm a bad girl? may hawak na ko kay Amy ngayon. She can't go bitch mode on me now.
"no!" pigil naman ni Enzo.
"I said let go- ah fvck"
napatakip ako sa bibig ko ng marinig ko yun kay Amy. are they-
"shit Enzo" boses yun ni Amy. it's more of a moan. Nanlalaki ang mata ko ng marealize ang ginagawa nila behind this door.
"Fvck you Enzo! Can you just do it inside the cubicle. Lalabas ako" sabi ko.
"ahh. Ahh" yun lang ang sagot na narinig ko.
parang wala silang naririnig sa mga sinabi ko.
OMG! I'm hearing deep breathing, panting, moaning and OMG thrusting.
"Enzo you asshole" sabi ko at lumabas ng cubicle ko. wala na kong pakialam kung live porn pa ang maabutan ko. talagang walang pakundangan tong ipis na to.
Pero napako ako sa kinatatayuan ko ng makita sila. Sa ibabaw ng sink nakaupo si Amy na nakapatong ang mga binti sa balikat ni Enzo na sarap na sarap sa kababuyan nila. Kitang kita ko ngayon ang matambok na pwet ni Enzo dahil sa nakababang pants niya. Nakapang itaas pa sila pareho, pero nakikita ko na ang bra ni Amy. Thank God Amy's skirt covers their intimate scene.
Napatingin ako sa salamin. The jerk's smirking at me while thrusting his p*nis on the slut's core. I look at Amy and she's enjoying it. Nakapikit pa siya habang umuungol. Slut!
Napatingin ulit ako sa salamin at nakatingin pa rin sakin si Enzo. Ako naman ang ngumisi ngayon.
"I hope you had a protection, she has a herpes you know" sabi ko.
BINABASA MO ANG
I'm into you, BAD GIRL
General FictionShe's a good daughter, a good friend and a good student. Totoo naman lahat ng yun, pero sa kabila ng imaheng pinapakita ay nagtatago ang pilyang pagkatao niya. Bitch, Bad girl, Party girl, Slut... named it, siya lahat yan. Lahat ng bagay na taliwas...