"Waiting and wanting you BABE, always."
Ang sakit ng ulo ko pag gising. Napuyat kasi ako kagabi kakamusic sa tablet ko at kakaisip ng mangyayare mamaya. Idagdag pa na pasukan na bukas. Yiiieh! Last year ko na. kailangan ko lang mag-aral ng mabuti at ipasa ang entrance exam ko for college.
Pagbaba ko ay wala na naman akong nakitang tao pero alam kong gising na si mommy dahil may pagkain na sa mesa ng mapadaan ako.
"mommy?" tawag ko
"mom" tawag ko habang umiikot sa bahay.
"honey andito ako sa garden" rinig kong sigaw mula sa labas.
Lumabas ako at nakita ko siyang nagdidilig ng mga halaman.
"good morning mommy"
"good morning honey. May food sa loob. Tulog pa ba si Enzo?"
"I guess so, wala siya dito eh."
"sige tirhan mo na lang ng breakfast." Sabi niya.
"okay"
after breakfast ay kinuha ko na ang mga sampay ko na natengga na pala. Buti at nakita ko ang laundry basket ni mommy sa may sala kaya naalala ko ang mga nilabhan ko.
ngawit na naman ang mga braso ko kakasungkit sa kanila. Inilagay ko sila sa isang batsya, dalawa pala dahil hindi nagkasya sa laki ng mga kurtina.
Tiniklop ko ang mga ito at inilagay sa kanya-kanya naming cabinet.
Inihiway ko ang damet at boxer ni Enzo na ginamet ko.
Hay! Yung nighties ko palang kinuha niya. Paano ko kaya mababawi iyon? Hindi naman sa gusto ko ulit siyang isuot yun. kaya lang aanhin niya yun,tsaka hindi pa yun nalalabhan no! nakakahiya.
Mamaya ko na lang ibabalik ang mga to dahil tulog pa si Enzo. ayaw ko namang pumasok na lang basta sa room niya baka ano pang isipin niya. Mas mabuti yung wala siya dahil hahanapin ko yung nighties ko sa kwarto niya. akin yun eh.
Inilagay ko muna sa cabinet ko yung mga damet niya at tsaka ako nahiga ulit sa kama. Ano pa bang gagawin ko?
"hmmmmpp" kailangan ko ng mag-ready para mamaya dahil darating si boyfriend.
Pumasok ako ng banyo at hinanap ang kakabili ko lang na shaving cream. Of course I need to be clean, meaning, no hair from my neck down.
After what happened yesterday, my love to music suddenly increases. Hindi na ko magtataka kung bigla akong makaisip ng audition piece ko para sa club na sasalihan ko. nagpatugtog ako habang ginagawa ang ritwal ko.
I smiled at myself while looking at my full length mirror. I'm pretty and completely shaved. To increase his anticipation, I grabbed my phone and took a photo.
i took a photo of my abdomen just below my breast, you can still see some of it though, down to pubic area.
I moved to messages and created a new one with my photo attached on it.
To: Babe
Ready for tonight. No filter. Have a needing morning babe.
Sent
Ang bilis dumaan ang oras at lunch time na. hindi na kami nagluto dahil marame pa rin namang food na natira kahapon. Masasayang naman kung itatapon na lang.
Sabay sabay kaming kumain. Napapatingin ako sa katabi ko. hindi pa rin ako makapaniwala na may banda pala siya. I mean bago lang siya dito eh tapos may banda na siya kaagad. Nakakabilib.
BINABASA MO ANG
I'm into you, BAD GIRL
General FictionShe's a good daughter, a good friend and a good student. Totoo naman lahat ng yun, pero sa kabila ng imaheng pinapakita ay nagtatago ang pilyang pagkatao niya. Bitch, Bad girl, Party girl, Slut... named it, siya lahat yan. Lahat ng bagay na taliwas...