"If you're mad at me please blurt it all out instead of ignoring me."
"babe dito ka na matulog. Ihahatid na lang kita ng maaga mamaya" bulong ni James sa tabi ko.
After our hot steamy sex antok na antok na ako dahil na rin siguro sa pagod. James had a midnight snack of course. Ang bagay na inexpect na ni Mark na mangyayare.
"hmmmp" yun na lang ang naisagot ko dahil antok na talaga ako. bahala na mamaya, sa ngayon I need to sleep.
"I'll wake you up at 4am. Goodnight babe" yun ang huling salitang narinig ko bago ako tuluyang makatulog.
—————//
"babe wake up"
"hmmmp"
"babe it's 4 already we need to go" boses yun ni babe na kanina pa ko ginigising.
"hmmmp" antok na antok pa ko.
"ayaw mo ah"
I'm on my way to sleep when I felt his hands caressed by ass then squeezing it firmly. Am I dreaming?
Sunod kong naramdaman ang kamay niya sa tyan ko. he's fingers traveled upwards then downwards. Hindi na ko makapagconcentrate sa pagtulog dahil sa kamay niya. Unti unti na kong nagigising dahil sa kakaibang sensasyong nararamdaman ko. Bumibilis ang paghinga ko lalo ng bumaba pa ang mga daliri niya.
A moan escape my mouth when his fingers finally touched my soft folds. He kissed my neck as he made rapid circles around my clit. Soon, I'm grinding against is hand. His lips moved down to my nipple and he begun sucking as his fingers progresses to my opening. I cried in need.
His lips moved up to my ear "wake up babe. It's already morning. You're mom will be up in half an hour"
Then he pulled away. Napamulat ako dahil dun. gusto kong maprotesta sa ginawa niya, binitin niya ako. Matapos niyang gisingin ang kalamnan ko iiwan niya ko sa ere.
He gave me a peck on the lips bago nagbihis.
"kainis!" bulong ko sa sarili bago tumayo at nagbihis na rin.
Napapailing na lang siya habang nagmamaneho papuntang subdivision namin. Hindi kasi maipinta ang mukha ko. Kasi naman ang panget ng gising ko eh. dapat tinapos niya yung nasimulan niya eh.
"one of this day I'll wake you up in frustration" sabi ko sabay tanggal ng seat belt ko.
natawa naman siya sakin "babe, don't be cruel. That's the only way I know that will wake you up immediately."
"nakakainis. hindi mo man lang tinapos. Binitin mo pa ko"
"don't be in sour mood babe. Kapag pinagpatuloy natin yun nasa kama pa rin tayo ng mga oras na to at lagot ka sa mommy mo" sabi niya
napasimangot ako pero tama naman siya eh. "my beautiful, sexy and seductive girlfriend. Kulang pa ba ang dalawang rounds kagabi?"
"shut up James" inis na sabi ko.
"kidding babe. You know I can't get enough of you. Pero ayoko namang magkaproblema ka." Pagpapaintindi niya sakin.
"oo na" maktol ko
hinalikan niya ko sa pisngi "I love you"
"I love you too babe" sagot ko.
"I hope you feel better now"
BINABASA MO ANG
I'm into you, BAD GIRL
General FictionShe's a good daughter, a good friend and a good student. Totoo naman lahat ng yun, pero sa kabila ng imaheng pinapakita ay nagtatago ang pilyang pagkatao niya. Bitch, Bad girl, Party girl, Slut... named it, siya lahat yan. Lahat ng bagay na taliwas...