CHUN KEVEN'S POV
Isang iglap lang natapos din ang problema ni StanLey. But my lakas loob syang sabihin ang mga salitang yon ky Charice haha natatawa talaga ako pag naalala ko ang mga Nangyari kanina.
Kakarating ko lang sa House at pag pasok ko parang walang tao sa Loob.
"Wifey."
"Syazree, Yaya.." ( tawag ko sa kanila pero walang sumasagot asan kaya sila..)
I go upstairs para tinggan baka nasa room lang sila..
Pag pasok ko ng room ni syazreen walang din tao..
"Wow Fresh na Fresh na si Baby hihi im sure matutuwa si daddy chun pag Balik nya mamaya."(rinig kong sabi ni syazreen sa bandang toilet at Baby? bakit my Baby kami dito san nya naman nakakuha ang baby.)
Lumapit ako sa Toilet..
"Oaahh..Oaahh..Oaahh..."(rinig kong iyak ng Baby. tama nga my baby dito..)
"Wifey!"
"Oh Hubby buti naka balik kana hehe."
"Oo sabi ko sayo diba mabilis lang ako. Wifey kaninong baby yan."
"Baby natin, hihi ang Cute noh. baby say Hi to Daddy Chun hihi."(parang ang saya ni syazreen habang hawak nya ang baby..)
Lag-Lag Panga ko sa sinabi ni nya na anak namin. Grabe ano to instant Baby eh di ko nga sya inano tapos automatic my Baby na kami kaagad? ang Bilishaha
"Syazreen naman! saan mo ba napulot ang baby na yan at wag mung sabihin na baby natin yan kasi di nga kita inano tapos mag kakababy na tayo kaagad?ano to Magic? At isa pa bakit mo binasa ang kamay mo di pa nga yan magaling"
"Hehe di mo nga ako inanu Hubby pero ang baby na ito ay anak na natin ngayon. Sa ayaw at sa gusto mo. dont worry hubby humihilom na ang sugat ko magaling nato.."
" tsk..tsk..magaling? ilang days palang tapos gumaling na. Nako Syazreen baka ma infection yan."
"Hubby naman. Sinabi ng magaling na ang sugat ko ok at tsaka mag bihis kana pupunta tayo na Mall bibili tayo ng things ni Baby hihi."
"Syazreen nababaliw kana siguro. Saan mo ba napulot ang baby na yan kanina pa kita tinatanong."
"This Baby is BLessings to Us para mas maging mahigpit ang pagsasama natin at mamaya ko nalang sasabihin sayo ang lahat mag bihis kana muna.Hurry Up hubby.."
"Hmm"
"Hubby wag kag ganyan naunuod si baby."
"I dont care kung nanunuod sya. all i want is your kiss.."
"NO! MAMAYA NA sige na mag bihis kana."
"Tsk..Tsk..sige na nga!"
Hay no choice sundin nalang ang gusto nya baka mag tampo pa ito sakin.
Hay Syazreen Nicole kung Hindi lang kita mahal di ako susunod sayo...Tsk..Pero di kita matiis eh. Subrang Mahal ko talaga ang asawa ko...
♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡
☆☆☆~~ON THE OTHER SIDE~~☆☆☆
☆♡♡~~CAN THIS BE LOVE~~♡♡☆♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡
STANLEY'S POV
Di talaga ako mapakali ngayon. Tatawagan ko ba sya or hindi kaso nahihiya ako.
BINABASA MO ANG
Stay With Me [Completed]
RandomThis is A Story of two Royal Families. Nagkasundo at gusto nila ipakasala ang mga anak nila para ma combined ang mga Bussines at Properties nila at magiging Powerful sila. Chong Sin Chun Keven ang unico ijo ng CHONG FAMILY at Mafuzah Syazreen Nicol...