SYAZREEN NICOLE'S POV
TODAY is Sunday and time to go to Church.
Bumangon ako sa kama ko.
"Ouch."
(di ko pala napansin my gas-gas ang tuhod ko.)
Hinimas himas ko lang ito, pag naalala ko kahapon ang nangyari napangiti ako.
(subrang sweet ni Chun sakin hihi tapos ginamot pa nya ang sugat ko. Ano kaya ang magandang gawin para maka bawi ako sa kanya hmm isip isip syazreen. Hmmm alam ko na dapat ihahanda ko sya ng simple breakfast haha tama yan ang gagawin ko.)
Dahan-dahan akong umaba ng Kama tapos kinuha ko ang phone ko para tawagan si yaya.
Dinial ko ang number nya nag ring ito at agad naman nya sinagot.
"Hello Nicole napatawag ka,congrats pala ha."
"thank you yaya hehe"
"So my kailangan kaba?"
"Yes yaya hmm paturo ko sana kung pano mag luto Simple Breakfast."
"oyy kanino mon ihahanda, hmm ikaw ha! natutuwa ako kasi gusto mong matutu mag luto"
"Hehe opo yaya"
"Haha sige ito nlang gawin mo, Super simple lang to ok makinig kang mabuti"
"Yes yaya"
"Ito ang gagawin mo, mag toast ka ng Garlic bread 4 slice boil 2 Sausage ang Fry Egg sunnyside up"
"Yaya ang bilis mo naman di ko ma gets ang Fry Egg baka masunog."
"Ang toast bread alam mo na yan,easy lang yan at ang Sausage dont forget to put tomato Ketchup"
"Yes yaya alam ko na yan ang sunny side up po."
"Ok ganito, painitin mo ang oil sa none stick pan,tapos lagay mo ang egg, dapat ang mahina lang ang apoy mo para di masyadong masunog ok."
"Piti ba ang balat ng itlog ilalagay ko."
"Hayy nako Syazreen Nicole common sense naman sana, shempre hindi."
"Ok po, sige try ko po ngayon na as in now na"
"Hahaha atat masyado, para kanino ba yan sa asawa mo noh. Oyy mukhang nag kakamabutihan na kayo ni pogi."
(haha si yaya talaga tinutukso pa ako at nakatawa Pogi pa ang tawa nya ky Chun hehe But infainess Pogi naman sya hihihi ano ba naman to baliw na talaga ako)
"Yaya naman kasi po kahapon ginamot nya ang sugat kaya dapat ipag luto ko sya ng Break fast"
"Wow ang sweet talaga ng alaga ko"
"Thank you yaya"
"You're welcome Nicole,sige na mag start kanang mag luto baka mamaya magising na si Pogi."
"Sige yaya thank you ulit Bye"
End ko na ang Call. Dali-dali akong bumaba sa at pumunta ng Kitchen.
(parang excited akong mag luto, napaka energetic ko talaga ngayo kahit my sugat ako hehe)
Nag Boil ako ng 2 sausage then nag toast ng 4 garlic bread.
Time to make Sunnyside up.
Pinainit ko muna ang none stick pan,tapos nilagyan ko ng Konting oil at nilagay ko ang egg..
BINABASA MO ANG
Stay With Me [Completed]
RandomThis is A Story of two Royal Families. Nagkasundo at gusto nila ipakasala ang mga anak nila para ma combined ang mga Bussines at Properties nila at magiging Powerful sila. Chong Sin Chun Keven ang unico ijo ng CHONG FAMILY at Mafuzah Syazreen Nicol...