SYAZREEN NICOLE'S POV
Nakarating kami sa School. Sabay kaming tatlo lumalakad sa Hallway. Mag ka holding Hands silang dalawa..
Nakita ko nag bubulungan ang mga Students.
"Bakit iba ang kasama ni Keven, wala na ba sila ni Nicole."
"Siguro nag break na sila."
"At nakatingin lang sa kanila si Nicole."
"Oo nga! Parang malungkot sya."
"Sino nag babaeng yan? parang kakaiba naman ng aura ng babaeng yan na feel ko talaga."
"Ako hindi ko na feel pero di sila bagay. bagay si Nicole at Keven.."
"True, mas gusto ko pa si Nicole kysa babaeng yan. Tingnan mu kung maka kapit ky Keven parang Linta."
"Parang malandi noh."
Yan ang naririnig ko sa mga Students na dinadaanan namin.. Di ko nalang sila pinansin diretso lang ako sa pag Lakad.
Di nyo rin ako masisi kasi ginagawa ko lang to para di lumayo sakin si Chun Keven.
Nakarating kami sa Classroom..
"Mahal kita nalang tayo mamaya sa Canteen."
"Sige Mahal bye."
"Bye Mahal i Love you.."
"I Love you too mahal. tsup..."
Malandi talaga sya pa nag I Love you ky Chun at sya pa ang humalik. Stupid Girl.
Umalis si Chun Keven kumaway kaway si Marj sa kanya.
Dati ako ang hinahatid ni Chun sa Classroom namin.. Ngayon iba na! masakit para sakin na makita sila palaging magkasama. Pero anong magagawa ko. Mahal ko si Chun,at ipaglalaban ko sya.
"OMG! rica kayo na ni Keven? paano na si Nicole. hey Nicole Break na kayo ni Keven?"(ito na naman ang Tsismosa kong Classmate. akala nya lang si Rica ito pero di nya alam na si Marj to kasi katawan lang ni Rica ang ginamit ng Babaeng yon.)
"Actually di na sya mahal ni Keven. a
Ako na ngayon ang bagong mahal ni Keven at tama ka Break na sila. Iniwan na sya ni Keven hahahah Ohh Poor Nicole." (ang kapal talaga ng mukha ng babaeng to feeling talaga bwisit.)Di ko nalang sila pinansin diretso lang ako sa upuan at Umupo ako..
Dumating na ang teacher namin. nag lecture sya. Di ako nakinig nakalutang lang ang isip ko..
Nag bigay si Maam ng Quiz pero wala akong maisulat kasi di ako nakinig sa lecture nya.
Mga kung ano-ano ang mga sagot ko sa quiz ni maam..
Nag exchanger paper at nag check ng answers.
At ang nakuha ko 2 out of 15.
OMG nakakahiya! Bakit ba ganito ang score ko. Masmabuti nalang na nag absent ako kysa gani ang Score ko sa quiz.Subrang kakahiya talaga.
"Mafuzah Syazreen Nicole tell me your score." (hay my god ayan na. Sasabihin ko ba? pero nakakahiya. 2 ang score ko. Ung iba 10,11,12,my 8,6,9 at my perfect.15 ang score nya alam nyo kung sino yon??si Rica ay di pala si Marj pala.. Grabe himala na perfect nya naka ngisi pa sya habang naka harap sakin. Sarap lampasuhin ang mukha nya.)
"SYAZREEN NICOLE I SAID TELL ME YOUR SCORE."(hala sinagawan na ako ni maam natataranta tuloy ako..)
"2 maam"
BINABASA MO ANG
Stay With Me [Completed]
RandomThis is A Story of two Royal Families. Nagkasundo at gusto nila ipakasala ang mga anak nila para ma combined ang mga Bussines at Properties nila at magiging Powerful sila. Chong Sin Chun Keven ang unico ijo ng CHONG FAMILY at Mafuzah Syazreen Nicol...