CHUN KEVEN'S POV
Pag dating namin ni Syazreen dito sa Japan,wala na kaming ginawa kondi pumunta kung saan saan at pag uwi namin pagod na kami masyado.
Its been a week simula na mag bakasyon kami ni Syazreen. Masaya talaga kaming mag kasama kasi minsan dadating ang time na mag aaway kami tapos mamaya mag kasundo na naman kami.
"Ni Hao"(my babaeng chinese na lumapit samin.)
"Chun kilala mi sya."
"hindi nga eh, baka mag tatanong lang"
"Sige Entertaining mo na."
"Ok wait"
"Ni Hao Xio jei."(sabi ko sa babae.)
Ni Hao - means Hello
Ni Hao Xio jei - means Hello Miss"Qing wen?"
(Qing wen -- Pweding mag tanong )"Shi" (shi--Yes)
"Zhe shi dao,de gong ma Hokkaido"
(Zhe shi dao-- Saan dito)
(De gong ma--papapunta Hokkaido)
(Hokkaido is a place in Japan)"Cong Honshu,dao Hokkaido zuo dao liang ge xiao shi de CHE"
(Cong---Mula )
(Honshu--place in japan)
(Dao--Hanggang)
(Hokkaido--Place in Japan)
(zuo ma--sakay ka)
(Liang ge xiao shi--Dalawang oras)
(Che--train)
(De goong--papunta)
(Hokkaido--Place in Japan..)(Mula Honshu,hanggang Hokkaido,sakay ka dalawang oras sa train papunta Hokkaido)
"Hehehe Shi Wo hui zuo hehe Xie-xie"
(Shi- yes)
(Wo hui zuo--Gagawin ko)
(Xie-Xie-- Thank you)"Bu Ke Qi xio jei"
(Bu ke qi xio jei)
(You're Welcome Miss )Grabe feeling ko dumudugo ang ilong ko kaka chinese...
(wooohh naninibago tuloy ako)
"Im soo proud of you hubby."(nabigla ako ky syazeen bigla ba nya naman akong niyakap.)
"Haha thanks Wifey tumutulong lang ako. Im sure bago lang naka punta ang babaeng yon dito sa japan kaya di nya alam kung pano pumunta ng Hokkaido."
"Oo nga noh. Buti tinulongan mo sya at binigyan mo sya ng instraction kaya proud talaga ako sayo."
"Hehe thanks Wifey haha wala bang I LOVE YOU dyan."
"I Love you Hubby Chun Keven"(ang sarap talagang pakinggan ang i Love you ni Syazreen.)
"I Love you more Wifey."
___________♡♡♡♡♡♡♡♡____________
SYAZREEN NICOLE'S POV
Subrang matulungin talaga ang asawa ko. I didnt expect na gawin nya yon.im so proud of him.
"Hubby saan naman tayo puputa."
"Kain muna tayo then uwi na tayo nakakapagod din."
"Ok."
Sumakay kami ng car nya nag hanap kami ng restaurant.
"Sa Warakuya Restaurant nalang tayo."
BINABASA MO ANG
Stay With Me [Completed]
AléatoireThis is A Story of two Royal Families. Nagkasundo at gusto nila ipakasala ang mga anak nila para ma combined ang mga Bussines at Properties nila at magiging Powerful sila. Chong Sin Chun Keven ang unico ijo ng CHONG FAMILY at Mafuzah Syazreen Nicol...