RICA'S POV
Dios ko tulongan nyo po ako.. Nahihirapan na pa ako. Sana po mawala na ang sumasapi sakin. Di ko na kaya to, mas gustohin ko pang mamatay kaysa saktan ang damdamin ng ibang tao.
"Rica." (ayan na naman tinatawag nya naman ako.)
"Pwedi ba humanap ka ng taong pwedi mong sapian wag ako. Marami pa akong pangarap sa buhay maawa ka naman sakin."
"Hahahahaha Rica ikaw lang ang gusto ko wala ng iba,nasa sayo ang katangian ng isang maganda babae. wag kanang mag salita papasok na ako sa katawan mo waahahahahhaah"
"Noooooo."
¿
¿
¿
¿
¿
¿
¿
¿
¿
¿
¿
¿
¿
¿
¿
"Hahaha heto na naman ako sa katawan nya. Kailang ko naman puntahan si Chun Keven. Kailangan ko syang makuha hahaha matagal ko na syang Sinusubaybayan,at ito na ang tamang panahon para makuha ko sya. Kahit isa na akong espirito ang katawan ni Rica gagamitin ko para makuha ko sya. Si Chun Keven ang lalaking pinapangarap ko nung bata pa ako. Namatay ako ng maaga dahal sa gagawan nya at ngayon heto na! Bumalik si Marj para mag higante hahahhahaha."
Pumunta ako sa Classroom ni Chun Keven. Sarado ito kaya sinipa ko at bumukas kaagad ito nakita kong silang lima nag uusap...
"Chun Keven"
Lahat sila naka tingin sakin parang natatakot hahahaha
"Rica." (tiningnan ko sya sa mga mata nya para suminod sya sakin)
"CHUN KEVEN Sumama ka sakin." (sabay hila ko sa kanya..)
"Saan mo ako dadalhin."
"Wag kanang magtanong Sumama ka nalang."
"Rica Wait!"(sabi ng Isang kaibigan ni Keven sya ang kasama ni Rica kahapon peste ang lalaking to istorbo lang samin.)
"Anung kailangan mo. Ang panget Mo."
"Alam ko hindi ikaw si Rica! Isa kang espirito na sumasapi sa kanya. Umalis kana sa katawan nya,wag mo na syang pahirapan pa.."
"Hahahhahaha How dare you to say that to me. ako si Rica Ann Yup at kung wala ka manlang magandang sasabihin aalis na kami ni Chun Keven."
Hinila ko si Chun Keven paalis.
Hahaha ito na talaga ang oras para mapapasakin saya. Chun Keven humanda ka kasi simula sa araw na ito. Magiging akin kana. Cocontrolin na kita at iiwan mo ang asawa mo para sakin hahaha.. Mag sasama na tayo matutupad ko na ang pangarap ko na maging akin ka.
♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡♡
CHUN KEVEN'S POV
Shit! di ko kayang controlin ang sarili ko subrang lakas nya sa pag hehepnotize sakin. Pero bumabalik-balik ako sa katinuan ko. May plano ako kailang ko lang muna sumunod sa kanya para di nya di nya ako masyadong controlin.
BINABASA MO ANG
Stay With Me [Completed]
De TodoThis is A Story of two Royal Families. Nagkasundo at gusto nila ipakasala ang mga anak nila para ma combined ang mga Bussines at Properties nila at magiging Powerful sila. Chong Sin Chun Keven ang unico ijo ng CHONG FAMILY at Mafuzah Syazreen Nicol...