NĂM MỚI KHÔNG BÊN NHAU (PART 1)

125 3 0
                                    

Tác giả: Won Jeong Yi

-------- PART 1: SBS AWARDS VÀ CONCERT--------

Anh lặng lẽ đi vào nhà, từng bước nặng nề tiến đến căn phòng tối. Bây giờ mới 11 giờ đêm nhưng cũng đủ mệt mỏi rồi vì cả ngày hôm nay anh phải chuẩn bị mọi thứ ở studio cho concert ngày mai. Anh đã cố gắng tranh thủ về sớm với cô nhưng lượng công việc cứ níu anh dính chặt vào cái studio ấy. Trong phòng ngủ, cô đang nằm trên giường, xoay lưng về phía anh. Người con gái ấy ngủ rất say sưa, ngay cả lúc này trông cô vẫn rất đẹp, rất quyến rũ.

Anh đặt ba lô xuống, cởi áo khoác ra, thay chiếc quần ngủ rồi bước lên giường, nằm bên cạnh cô. Anh nâng người mình bằng khuỷu tay trái, nhẹ nhàng đưa tay phải vé tóc cô ra sau để sau đó đặt một nụ hôn trên má cô. Tay anh vẫn còn đặt trên cánh tay mịn màng, nõn nà ấy, xoa nhẹ. Rồi anh nằm xuống, lại gần choàng tay qua ôm eo cô từ đằng sau, nhắm mắt lại. Cảm nhận được có ai đó đang ôm mình, cô nắm lấy cánh tay ấy, "Oppa, anh về rồi à...?" thật nhẹ nhưng vẫn còn nhắm mắt.

"Oh... anh mệt quá.." Dúi mặt vào cổ cô, giọng nói nghe có vẻ thật sự mệt mỏi. Cô xoay người về phía anh, mở mắt ra nhìn anh. Anh cũng thế, nhìn cô. Hai người đều mỉm cười trìu mến. Tay trái cô vuốt lấy gương mặt anh. Cô tự động nhích lại gần để nằm tựa đầu vào ngực anh, anh choàng tay qua ôm lấy cô. Mọi động tác đều rất nhẹ nhàng, chưa ai mở lời nói thêm tiếng nào. Dù đang rất mệt nhưng họ đang cần sưởi ấm cho nhau.

"Hôm nay ngoài trời lạnh lắm phải không anh?" Cô thỏ thẻ dịu dàng.

"Uhm... Lạnh lắm!... Anh chỉ muốn nhanh chóng về nhà với em thôi..." Có thể nghe thấy tiếng anh thở nhẹ thể hiện sự mệt mỏi.

"Anh mệt rồi, nên ngủ đi. Ngày mai còn nhiều việc để làm nữa" Cô ngước lên hôn vào môi anh "Anh ngủ ngon", rồi nằm xuống ôm anh chặt hơn, từ từ nhắm mắt lại.

"Ngủ ngon, baby" Anh lấy chăn đắp kín người họ lại. Ấm hơn rồi. Thời tiết khi lập đông thường rất lạnh, buổi tối phải đến độ âm mười mấy hoặc hơn cơ. Trong nhà đã có máy sưởi, nhưng đối với những người yêu nhau thì chỉ cần ở trong vòng tay người kia, cảm giác sẽ ấm áp hơn nhiều. Anh hôn lên tóc cô khiến cô mỉm cười thật khẽ. Họ dần dần chìm vào giấc ngủ.

........

Cô trở mình qua rồi trở mình lại, đưa tay với hoài nhưng chỉ cảm nhận được cái gối mềm phía dưới. Mở mắt. Đúng phóc trước mặt cô là cái gối xám. Cô đảo mắt khắp phòng, người đàn ông của cô không có ở đây. Cô ngồi dậy, gãi đầu, đưa tay che miệng, ngáp một cái rồi vươn vai.

"OPPA~~~~" Cô gọi anh nhưng không nghe tiếng trả lời. Dụi mắt, cô đưa tay lấy cái điện thoại trên bàn, mở khoá và nhìn vào đó....

"1 GIỜ CHIỀU??" Mắt mở trau tráu, há hốc mồm khi nhận ra thời gian đã quá trễ. Cô dự định sẽ dậy sớm làm bữa sáng cho anh trước khi anh đi đến nơi tổ chức concert chuẩn bị. Cô biết hôm nay anh có concert cuối năm rất quan trọng nên sẽ phải lo mọi thứ. Hôm qua cô đã đặt báo thức 6 giờ sáng thế mà không hiểu sao đến giờ mới lò mò thức dậy.

"Aissshhhh... Sao mà đoảng thế không biết??? Chắc giờ này anh ấy đến sân khấu rồi còn đâu? Tối nay mình còn đến lễ SBS nữa.... Mong Ji ơi là Mong Ji!!!" Cô tự gõ vào đầu, trách bản thân hậu đậu.

ONESHOT - FCMCInVNDonde viven las historias. Descúbrelo ahora