***** PART 4 ******
Họ vào đến phim trường, chuẩn bị cho một buổi quay nữa. Trông anh thì tươi tỉnh nhưng cô có phần im lặng. Trong tâm trí cô đang gạt những ý nghĩ ngu ngốc xâm lấn mình, đồng thời cơ thể cô cảm thấy có gì đó không ổn nên mới có phần trầm tư hơn. Anh và cô mỗi người đứng một góc, người thì trò chuyện với thành viên khác, người thì lẳng lặng uống nước nhìn ra bầu trời.
Lúc đó, Jongkook với Kwangsoo cũng đến nơi, không khí bắt đầu nhộn nhịp hơn hẳn vì có cậu Soo. Mấy anh lớn tích cực chọc ghẹo cậu ấy đủ trò bởi cái tin Soo 6 múi đã lan truyền khắp trên mạng. Bây giờ thậm chí phái nữ đã bắt đầu chỉa mũi tên trái tim sang về phía cậu rồi. Một góc vui vẻ, một góc lẳng lặng. Kook sẵn tiện đi về phía Jihyo để báo cáo gì đó.
"Jihyo!", Kook gọi cô.
"Oh hyungnim!", Cô bị tiếng gọi kéo ra khỏi dòng tâm trạng lễ phép gật gật chào anh lớn.
"Làm gì đứng thừ người ra vậy?", lại cánh tay lực lưỡng ấy khoác mạnh mẽ vào vai cô khiến cô phải thụt lại cứ như bị cả tảng đá đè lên vậy.
"Ya! Anh không thể nhẹ nhàng hơn hả? Lúc nào anh định khoác vai em là em sợ xương em sẽ gãy mất". Cô đẩy tay Kook ra, xoa xoa cái vai mình.
Anh Kook cười như được mùa bởi cô em gái như cậu em trai này. Đó giờ anh Kook không thoải mái với nữ giới nào như cô cũng bởi vì bản tính ngang ngược, mạnh mẽ của cô mà anh đôi khi lầm cô là thằng em trai như những thằng em trai khác. Jihyo liếc Kookie, tay vẫn đều đặn xoa xoa vai mình. Kook chợt vô tình nhìn thấy bàn tay còn băng bó của cô, anh chỉ chỉ vào đó.
"Ủa! Tay em còn đau sao? Mà anh xem sắc mặt em hôm nay không tốt lắm!", rồi anh nhìn qua bên đám người ồn ào đằng kia, có cả Gary. "Em với Gary có gì hả? Sao hôm nay thấy hai đứa lạ lạ...". Dùng đôi mắt ti hí ra vẻ trinh thám như thường ngày, anh Kook lí nhí nó lại tò mò. Jihyo bật cười với nét mặt ngộ nghĩnh đó rồi xua xua tay.
"Không có gì... Tại em hôm nay không khoẻ lắm nên muốn đứng một mình... Cứ để anh ấy ở bên kia với mọi người đi... Hôm qua...", bỗng nhiên cô ngập ngừng...
"Hôm qua sao?", Kook dặn hỏi thêm. Dù sao cũng là em gái duy nhất trong 7 thành viên, bất kì ai cũng quan tâm và lo lắng cho cô. Hơn nữa, chuyện tình cảm của cô và Gary thì ai cũng muốn tác hợp cho hai người, mong muốn hai người hạnh phúc. Nếu có bất kỳ chuyện gì xảy ra thì mấy anh lớn luôn bênh vực cô em gái nhỏ mà Gary là người lãnh hết. Nghĩ đến mà buồn cười.
"À... không có gì... Chỉ là chút hiểu lầm nhỏ thôi... Đã giải quyết xong rồi". Cô nở nụ cười 'cố tươi tỉnh' của mình để anh lớn không phải lo. Sức khoẻ cô hôm nay có phần mệt mỏi nên chả muốn nói gì nhiều cả.
Kookie gật đầu, vỗ vai cô, lần này nhẹ hơn. "Uhm... Hai đứa có gì thì ráng mà hiểu nhau. Giờ sắp kết hôn rồi, đừng có hở chút là cãi nhau như con nít vậy.", nói cứ như là chuyên gia tình yêu, anh còn làm cô bật cười hơn nữa.
"Ya em cười gì", đôi mắt nhỏ chớp chớp của Kook cứ liên tục bởi bị ngượng. Anh biết cô đang trêu anh, một anh chàng độc thân vui tánh. "Anh nói vậy đó... nghe hay không tuỳ em..". Ngón tay Kook gãi gãi lên mũi để che đi cái sự xấu hổ của mình. Jihyo vừa gật đầu vừa cười, "Em biết... Em biết rồi... hahaha".
YOU ARE READING
ONESHOT - FCMCInVN
RomanceTập hợp những oneshot đã được dịch và viết bởi Admin page FC Monday Couple In Viet Nam. Ngoài những truyện viết, những truyện dịch đã được đồng ý của tác giả mới đem dịch nên mong các bạn cre đầy đủ nếu có chia sẻ bất cứ đâu. Truyện tất cả đều có d...