*** PART 2 ****
"Oppa, có mệt không anh?" Ngồi cạnh Gary trên chiếc xe mà quản lý chở hai người ra sân bay trong buổi sáng sớm. Hai người đi rất sớm để tránh ánh mắt của truyền thông và lượng fan đông đảo sẽ chờ chực sẵn ở đấy. Từ nhà anh, họ đi hai xe. Một xe chở hai người cùng quản lý, một xe chở nhân viên khác cùng một số đồ lỉnh kỉnh.
Anh ngồi ngã đầu vào lưng ghế, nhắm mắt lại thưởng thức sự yên bình trước khi tiếp tục cuộc hành trình lưu diễn nơi đất khách quê người. Trùng ngày các thành viên đi Trùng Khánh, thì ngày đó anh phải bay ra Quảng Châu cho kịp event chiều tối. Ngay cả đêm qua anh còn không kịp nghỉ ngơi cũng phải lết xác đi diễn show cùng với Gil nữa. Dường như ngày nào cũng có lịch khiến anh bị quay như chong chóng, đến mức ngủ không đủ 8 tiếng, cứ phải tranh thủ khi rảnh được lúc nào hay lúc đó. Như bây giờ trên xe ra sân bay, anh cũng phải lợi dụng thời gian mà cho con mắt nó xả hơi, cơ thể thả lỏng chút chứ không thì sức nào chịu nổi.
Jihyo nắm tay anh, vuốt ve, xoa nắn bắp tay anh cho anh thư giãn. Anh lắc đầu bảo mình không sao nhưng mắt vẫn nhắm nghiền, có thể sẵn sàng ngáy khò khò bất cứ lúc nào. Jihyo để anh tựa đầu người vào mình nghỉ ngơi. Quả thực sức cô cũng mạnh thật mới có thể để thân xác đàn ông nặng hơn mình tựa vào người mình như thế. Cô còn đưa ngón cái xoa lấy vầng thái dương đang bị đôi mày châu lại của anh làm nhăn nhó. Anh quả thực mệt mỏi và cô thì thật sự rất lo cho anh.
Lúc đến sân bay, anh cho cô ra trước cùng nhân viên của cô. Điều quan trọng là anh còn điều thêm một nhân viên của mình đi cùng cô để hộ tống vì không có anh ở đó, cô sẽ gặp khó khăn khi bản thân không có quản lý. Hành lý của hai người, anh giành để anh giữ hộ bớt một mớ vì nhân viên đi chung với cô toàn là phái nữ chân yếu tay mềm, bên anh đa số đàn ông nên có thể đẩy hành lý giúp được. Từ trước đến giờ mỗi khi đi sự kiện cùng nhau, anh luôn là người giữ giúp cô hành lý. Bước ra khỏi xe là hai người sẽ phải tách nhau ra đến mai mới có thể gặp lại. Dù lòng không nỡ nhưng vẫn phải xa nhau thế này.
"Em vào cổng trước đi! Ở trong đó chờ các hyung tới... đừng đứng ngoài này, một tí nữa fan đông thì em khó đi lắm! Không có anh đi cùng, đừng tách các hyung ra đi biết chưa? Anh dặn Sukjin hyung rồi đó...". Anh vuốt ve đôi má cô trước khi nhận được cái gật đầu của cô.
"Em đi nhé! Đêm nay anh hát xong thì cứ về khách sạn ngủ. Không cần gọi cho em đâu! Bây giờ giấc ngủ với anh là quan trọng... phải ngủ mới khoẻ được đó...". Jihyo dặn dò anh trước khi đeo kính đen, bước ra đi cùng nhân viên của mình, tiến đến cổng vào đằng kia.
Sân bay sáng sớm nên không có nhiều fan ở đó, Jihyo đã luồn lách thành công vào bên trong cổng để nấp vào một nơi vắng, chờ đợi Sukjin và Jongkook sẽ đến bay cùng cô sang Trùng Khánh. Trong khi đó, Gary ngồi trong xe nghỉ ngơi chờ cho tới lúc gần giờ bay thì anh mới bước ra, dõng dạc đi vào với nhân viên như thông thường. Fans khi ấy đã đông, họ thấy anh, chạy theo anh xin chữ ký, xin chụp ảnh. Anh chỉ cần biết người yêu của anh đã an toàn vào trong kia thì anh đã nhẹ nhỏm rồi. Chỉ cách nhau một khoảng thời gian ngắn, Kookie và Sukjin cũng có mặt vào gặp Jihyo. Hai trái tim trên hai chiếc máy bay khác nhau, cùng bay về một bầu trời nhưng tách biệt vị trí.
YOU ARE READING
ONESHOT - FCMCInVN
RomanceTập hợp những oneshot đã được dịch và viết bởi Admin page FC Monday Couple In Viet Nam. Ngoài những truyện viết, những truyện dịch đã được đồng ý của tác giả mới đem dịch nên mong các bạn cre đầy đủ nếu có chia sẻ bất cứ đâu. Truyện tất cả đều có d...