Bản dịch truyện gốc "The kiss that wasn't his" (ep 198).
Tác giả: IG@wwolyo
Người dịch: Won Jeong YiBài dịch đã được sự đồng ý của tác giả nên các bạn vui lòng cre nguồn, tên tác giả và người dịch nếu các bạn chia sẻ ở bất cứ trang nào. Cảm ơn các bạn!
----- PART 2 -----
Thứ Ba.
PDs hướng dẫn mọi người phải làm gì. Lúc này họ được cung cấp kịch bản cho đoạn mở đầu. Khi PD nói đây sẽ là couple race, Gary đã lo lắng. Anh lo lắng vì Jihyo sẽ ghen nếu anh quá thân thiện với khách mời nữ chung đội. Và anh cũng sẽ ghen nhưng anh cố kiềm chế lại.
Anh đứng cạnh Jihyo. Cô nghe anh thở dài và nhìn về phía anh, cô biết anh cảm thấy thế nào. Cô không thể làm gì được, cô ghen. Cô có thể không thể hiện ra trên show nhưng cô sẽ buồn giận anh khi họ dừng quay. Họ đã đồng ý với nhau rằng sẽ không sao nếu đôi bên thấy ghen nhưng chỉ đừng để nó đi quá xa. Tốt cho họ, họ thỉnh thoảng đùa cợt, làm cho nhau ghen khi quay hình chỉ để cho thấy cảnh cãi nhau giữa couple để làm mối quan hệ thêm thú vị. Jihyo thích những lúc anh nói lời ngọt ngào để giảng hoà. Gary yêu những lúc Jihyo lo sợ anh buồn, cô sẽ lo ngay khi kết thúc quay, cô lắp bắp vì không thể tìm lời nào phù hợp để giải thích. Anh thấy cô như thế rất đáng yêu. Điều đó cho thấy cô quan tâm nhiều đến cảm giác khi bị rơi vào trường hợp đó. Anh thật ra rất mong manh mặc dù bên ngoài cứng rắn. Cô biết vì có lần cô đã thấy anh khóc. Cảm giác như trái tim vụn vỡ khi thấy người đàn ông mạnh mẽ khóc. Anh phải vượt qua rất nhiều trong quá khứ. Anh đã bị tổn thương thành từng mảnh và những vết nứt ấy vẫn còn. Cô phải giữ lấy anh bằng sự quan tâm, cô không muốn thấy anh sụp đổ lần nữa. Họ trở lại bên nhau sau khi đồng ý để mọi việc diễn ra thật chậm. Trong 3 tháng, họ hẹn hò và nói những điều không phạm vào mối quan hệ. Nhưng một ngày nọ, anh không thể kiềm chế được nữa. Họ khi đó đang ở nhà anh, trong phòng khách. Trong khi cô đang bận nhắn tin điện thoại thì anh bỗng dưng nói ra hết những lời trong lòng mình. Anh thấy bấp bênh, anh sợ phải mất cô. Sự chân thành đó khiến cô cảm thấy như có bàn tay nào đó siết chặt lấy trái tim mình, khiến nó rất đau. Chuyện xảy ra gần một năm trước rồi, cái ngày cô chấp nhận làm bạn gái anh. Và, anh đã khóc những giọt nước mắt hạnh phúc.
-------
Họ giữ khoảng cách trong thời gian ghi hình. PD bảo họ tránh tạo MC moments vì sẽ lấy mất sự chú ý đến các couple khác bao gồm cả couple của họ. Gary thấy không sao. Anh chung đội với một cô gái quy rũ và xinh đẹp nhưng anh không muốn làm gì nhiều, anh chỉ theo họ và diễn nhất quán với các couple khác. Jihyo cũng không sao. Cho đến khi PD quyết định tạo một cú xoắn. Họ sắp đặt trò chơi ăn củ cải. Gary bắt đầu buồn bực vì như vậy có thể sẽ phải hôn. Jihyo đã thấy. Cô cũng để ý anh không đứng dậy nhìn cô. Cô đủ hiểu anh để biết anh không thể xem. Ngay cả trong phim mới của cô, anh phải nhìn cảnh hôn khi cô ở bên cạnh anh. Và mỗi lần cô hôn Jinhyuk, cô cảm nhận được anh bắt đầu căng thẳng. Cô thấy nét đáng yêu ở anh khi anh không điều khiển được cảm xúc của mình.
Họ bắt đầu ăn mỗi bên đầu thanh kẹo dẻo. Mọi người đang chọc ghẹo. Khi cô đến gần người đồng hành, cô cố gắng chậm dần để họ không phải hôn. Nhưng cô bỗng sốc khi người bạn đó tiến đến quá nhanh và môi họ đã chạm. Tất cả mọi người cũng đều sốc. Cô nhìn về phía Gary, người không biết chuyện gì đã diễn ra. HaHa đến chỗ anh kể với anh. Anh đã rưng rưng nước mắt. Chưa bao giờ thấy anh ấy như vậy khi quay hình. Cô đưa mắt về phía anh để chắc chắn anh không sao. Không, anh có sao và cô lo sợ. Camera vẫn đang chạy, cô không thể làm gì mà phải giữ như vậy trên show. Nếu bây giờ đến bên Gary, anh sẽ làm hỏng buổi quay mất. Cô quyết định tốt nhất là tránh né anh cho đến khi xong filming. HaHa đã ở đó để an ủi anh rồi.
CITEȘTI
ONESHOT - FCMCInVN
DragosteTập hợp những oneshot đã được dịch và viết bởi Admin page FC Monday Couple In Viet Nam. Ngoài những truyện viết, những truyện dịch đã được đồng ý của tác giả mới đem dịch nên mong các bạn cre đầy đủ nếu có chia sẻ bất cứ đâu. Truyện tất cả đều có d...