ANH ĐÃ LUÔN Ở ĐÂY (PART 2): ANH BUÔNG CẢ EM

189 7 0
                                    

Jihyo bước xuống xe, vẫy tay chào và cám ơn Chang Joo vì buổi tối hôm nay. "Hãy gọi cho anh khi em có câu trả lời của cậu ấy". Jihyo gật đầu. Chang Joo lái xe đi.


Cô quay người ra sau, hướng mắt nhìn toà nhà trước mặt, đó là nơi Kang Gary đang sống. Cô bắt đầu bước vào trong.


Đến rồi. Đến trước cửa căn hộ của anh rồi. Làm gì nữa đây? Jihyo lấy hết can đảm, bấm chuông.


Ding dong.


Không thấy trả lời.


Ding dong.


Vẫn im lặng.


Ding dong.


Chẳng thấy tiếng động gì cả.


Jihyo bắt đầu sửng sốt, cảm thấy bất an, liền đập cửa và la lớn. "YA!!! KANG GARY!!!! ANH CÓ NHÀ KHÔNG? MỞ CỬA!!! MỞ CỬA ĐI!!! KANG GARY!!! ANH ĐÂU RỒI???". Khi Jihyo đang liên tục đập cửa và cố gắng hét to thì cánh cửa mở, Gary vừa ló dạng thì tay cô bất giác đánh vào đầu anh mấy phát.


"Chuyện gì vậy..." .BỐP!. "AAAAAAAAAAA"


Jihyo dừng lại, giật mình bước tới Gary, người hiện giờ đang ngồi xuống sàn nhà, tay ôm lấy đầu, than đau. "Kang Gary... Anh có sao không? Em xin lỗi. Em bấm chuông mà không thấy anh ra mở cửa nên em sợ anh có chuyện gì... Em xin lỗi!! Xin lỗi!" Jihyo với vẻ mặt đầy lo lắng, tay cô giúp Gary xoa xoa chỗ đau, liên tục hỏi han và xin lỗi anh.


"Yah! Song Ji Hyo! Em làm gì giờ này đột nhập nhà anh vậy hả? Đã vậy còn tấn công anh nữa chứ... Đau chết anh rồi ~~!!!" Gary vờ như rất đau, cứ ôm khư khư cái đầu, rên rỉ.


"Em xin lỗi. Đau lắm hả anh? Để em lấy dầu xoa cho anh nhé!" Jihyo vội đứng dậy, hướng mắt về phía tủ y tế, cô vẫn còn nhớ nó nằm ở đâu. Chân cô vừa tiến một bước thì bỗng bị Gary chụp lại khiến cô giật mình quay xuống nhìn anh.


Một tiếng cười lớn. "Hahahahaha.... Lừa được em rồi! Trả thù được cái tội đập cửa nhà anh nhé! Kkkkk". Jihyo vẫn ngơ ra. Vài giây sau, cô mới phát hiện mình bị lừa. Ôi, đúng là Mong Ji.


"YAH KANG GARY!!! Anh muốn chết à? Dám lừa cả em hả? Aishhhh... Thật là... Em tưởng anh sắp vỡ đầu đến nơi rồi chứ!"


"Kakaka,... Em quên là anh chịu đau giỏi lắm à? Ngay cả đũa búng vào còn không làm anh đau, tay em mềm như vậy, làm sao vỡ đầu anh nổi?!" Gary đứng dậy, cười trêu chọc cô.


Cô đánh mạnh vào cánh tay Gary một cái. "Á, đau mà!!!". "Sao? Anh nói anh chịu đau giỏi lắm mà! Tay em mềm lắm, đánh anh vậy ăn thua gì?!"

ONESHOT - FCMCInVNWhere stories live. Discover now