CẶP ĐÔI NGUYÊN BẢN

213 4 0
                                    

Sr mem đã post trễ. Cái shot này nhiều tâm huyết lắm nên cứ phải viết đi viết lại. Dựa theo ep 247 và đợt họp báo phim chị nhé!

Lâu rồi không ngoáy ngón tay cho nó đi... xa chút! Mem nào thấy "đỏ mặt" thì cứ lướt khỏi đoạn đó. Hai người này tuổi băm hết rồi nên cứ thế này cho nó bình thường =]]]]]]]]]]

*********

"Mọi người mau lên! Mau chuẩn bị vào quay!". PD hối mấy thành viên vào quay nhanh cho kịp thời gian khi thấy họ tập trung lại một chỗ bên góc kia.

"Ủa, Jihyo và Kwangsoo chưa tới mà". HaHa lên tiếng vì thấy thành viên đến chưa đủ thì quay cái gì. Anh PD vẫn cứ bảo mọi người vào quay trước, camera có xếp sẵn rồi nên cứ từ từ bước vào. Ai nấy được stylist loay quay chỉnh đốn trang phục, make up rồi bước vào trong. Trước khi vào, Gary còn ngoái đầu lại để xem cô đã đến chưa. Và đôi môi anh cũng đã được phép nhếch lên, nó tươi tắn hơn hẳn ban nãy vì đã thấy bóng dáng người con gái ấy vội vã chạy đến. Anh muốn chạy ra với cô, thế nhưng PD bên ngoài lại hối anh vào trong.

"Hyung vào trước đi, lát nữa em vào với cô ấy cho", HaHa đang đứng cạnh stylist của mình, chỉnh đốn trang phục, sẵn chờ Jihyo giúp Gary.

Thế là Gary bước vào theo sau Jaesuk với Sukjin. Jihyo cũng không lâu sau đó cũng bước vào, theo sau là Kookie và HaHa.

Hai người ngồi cạnh nhau, hớn hở trong lòng. Khi biết chủ đề hôm nay phải lừa Kwangsoo là đủ hứng khởi rồi. Cậu em út trước giờ toàn phản bội, lừa người khác cuối cùng cũng đến ngày cho cậu ấy làm nhân vật chính. Nghe hết những điều PD dặn dò rồi chuẩn bị lên đường đi "chiến" cậu út.

*******

"Aigoo, Kwangsoo... sáng nay anh gọi điện, cậu ấy còn ngủ nướng". Kookie vừa đi vừa cười. Mọi người đang thong thả đi ra thang máy xuống tầng hầm. Ở đằng sau, Jihyo đang rảo bước bên cạnh Gary. Đến khi vào thang máy rồi thì tay cô khoác qua tay anh. Bàn tay thì đan ngón với anh. Hai người đứng nép ở một góc thang máy. Gary cũng quen rồi mỗi khi cô chạm vào mình nên cứ để tự nhiên. Jaesuk cười.

"Cheon Seong Im! Em sợ có ai vào cướp mất bạn trai của em hay sao thế. Xem kìa". Jaesuk chỉ vào Jihyo. Còn cô thì đỏ mặt, nhưng cũng cố rướn cổ lên mà cãi. "Thì sao! Em có động vào anh đâu mà nói em".

"Ya, em được lắm! Anh chỉ sợ Gary có muốn đi đâu cũng không được bởi em cứ kè kè bên cạnh". Bắt đầu trận chiến của hai anh em Candy Couple. Cứ cãi qua cãi lại mà chẳng ai nhường ai.

"Em được lắm!". Jaesuk chỉ mặt cô. Khi đó thang máy đã xuống đến tầng hầm. Jihyo vẫn còn nắm tay Gary đi ra. "Em vậy đó!", và còn ráng cãi nhau với Jaesuk. Anh em nhà này cũng quen rồi, cứ hễ cần là hai đằng đấu khẩu cho nó sướng, mấy người xem thì mệt não.

"Ra ngoài rồi mà còn nắm tay cậu ấy à", Jaesuk nào chịu thua.

"Anh ghen sao", cô hất mặt lên với Jaesuk.

"Hyung, anh đừng ăn hiếp cô ấy nữa. Là em nắm tay cô ấy đấy. Hahaha". Gary gỡ rối cho cô ngay. Tầng hầm nhà SBS có gì đâu mà lạ. Sáng sớm lại hơi vắng nữa nên chả sao cả. Jaesuk chắt lưỡi, "Hai đứa...", vừa đi vừa chỉ. Jongkook nhào đến đẩy Jaesuk đi. "Ya! Nhanh lên đi!! Nhanh lên!!". Bắt đầu bây giờ là mấy tiếng chí choé của Jongkook và Jaesuk. Cãi nhau lắm mà cũng thương nhau dữ lắm.

ONESHOT - FCMCInVNWhere stories live. Discover now