ANH

196 13 0
                                    

Jihyo hầm hầm mặt mũi, cô tự chuẩn bị đồ đạc để lát nữa đến đoàn phim cùng quản lý. Gary từ nãy đến giờ chỉ ngồi đó nhìn cô đi qua đi lại, anh hết nhíu mày đến thở hắt, hết liếm môi lại rầu rĩ. Jihyo từ sau hôm đó, cãi nhau một trận là cô không hề cất tiếng nói chuyện với anh lời nào cả. Về đến nhà, cũng lăn đùng ra ngủ mà không đoái hoài đến anh. Anh biết cô đang giận anh.

Anh đã quyết định rồi nhưng không cho cô biết trước. Từ lúc họp đoàn vào hôm rồi, cô mới nghe về chuyện đó, nhưng mà là từ miệng của mọi người chứ không phải anh. Cô đã trầm mặc suốt buổi, không tin được. Đúng là không thể tin được! Cô là bạn gái anh, sao anh có thể quyết định mà không cho cô biết sớm một tiếng chứ???

Anh sẽ rời Running Man. Tuần sau là buổi ghi hình cuối cùng của anh. Thế quái nào cô lại là người biết cuối cùng? Tại sao? Sau buổi họp, cô đã lầm lì không thèm nói chuyện với anh, còn cuốn vali về nhà mẹ, bỏ anh mấy hôm trằn trọc không yên. Anh nhắn tin, cô cũng chỉ ậm ừ trả lời. Anh gọi điện, cô lại bận quay phim.

Rồi cứ thế, cũng hơn một tuần trôi qua! Cái ngày thông cáo lên báo chí tin anh rời khỏi, lòng cô lại buồn phiền khôn nguôi. Biết rằng anh có lý do của mình, biết rằng sau Running Man, cô vẫn có thể gặp gỡ anh ở nhà. Thế mà sao cảm giác lại cứ như anh bỏ rơi mình mà đi vậy? Bởi anh cũng không hề bàn bạc trước với cô.

"Jihyo à...". Gary lên tiếng, phá vỡ bầu không khí căng thẳng nãy giờ trong phòng. Người yêu của anh vẫn đang giả như bận rộn với đồ đạc. Họp báo xong, cô trở về nhà lại chuẩn bị rời đi. Ngay cả cơ hội cho anh nói chuyện cũng không.

"Dạo này em sẽ bận lắm, cho nên anh đừng chờ em về..", vừa nói cô vừa mang giày vào. "Hẹn gặp anh vào thứ Hai tuần sau".

Cánh cửa đóng lại...

Một tiếng thở dài....

-------

Ngày thứ tư...

Họp báo ra mắt phim mới, một nữ diễn viên chuyên nghiệp luôn dành cho mình những câu trả lời an toàn nhất, cuối cùng cũng phải vì tập thể mà thể hiện tâm huyết dành cho bộ phim. Chuyện riêng của cô phải tạm gác lại ở giây phút này...

"Với tư cách là người đồng nghiệp, tôi vẫn luôn ủng hộ quyết định của anh ấy".

Gary biết cô đang dỗi anh, những lời nói này là trách móc anh. Chả nhẽ cô không hiểu vì sao anh lại làm thế?

-----

Đêm thứ 5 rồi thứ 6 ...

Qua đêm Thứ Bảy...

Khi Jihyo vừa hoàn thành xong cảnh quay, cô nằm trên chiếc giường nhỏ trong phòng nghỉ. Đầu óc lại mong lung nghĩ về anh. Sao anh lại có thể giấu cô chứ? Ai cũng biết, mà chỉ cô là không? Anh không tin tưởng cô sao? Càng nghĩ, tầm nhìn cô càng nhòe đi, làm ướt cả gương mặt mịn màng ấy.

Cô nhìn vào hình ảnh hai người chụp với nhau trong điện thoại cô. Thời gian đó thật hạnh phúc. Dù trải qua rất nhiều chuyện nhưng hai người vẫn yêu nhau, vẫn tìm về bên nhau. Cô lẩm bẩm trong họng, "Chẳng nhẽ anh không yêu em nữa sao?".

ONESHOT - FCMCInVNWhere stories live. Discover now