Tác giả: Won Jeong Yi
....... PART 2 ....
Bố vợ - con rể đang cười nói vui vẻ, đi phía sau cô con gái xinh đẹp ngang qua phòng khách. Trong lòng cô đang hứng khởi với tinh thần dành trọn những ngày nghỉ cạnh gia đình. Cô dáo dát đôi mắt tìm kiếm mẹ để có thể sà vào lòng bà như cô con gái nhỏ nhớ mẹ. "Mẹ...", miệng lẩm bẩm gọi nhưng lại bị chưng hửng bởi sự xuất hiện của một người. "Người đó" ngồi cùng mẹ cô trên sofa. Người đó đang mặc trang phục vô cùng lịch sự, áo sơ mi lịch lãm cùng quần tây âu đóng thùng. Từ nãy đến giờ, người đó đã lắng nghe toàn bộ cuộc nói chuyện vui vẻ của mọi người ngoài cửa, người đó cảm thấy có một chút chạnh lòng. Khi cô bước vào, người đó đã đứng lên chào cô.
Bước đi đằng sau Jihyo, Gary không hiểu sao cô lại dừng bước mà ngây ngô đừng đấy, không nhúc nhích. Đôi mắt anh hướng về tầm nhìn của cô và... biểu hiện của anh cũng như thế. Trước tiên, anh cúi đầu chào mẹ cô, "Con chào mẹ...", rồi choàng tay qua vai cô để đánh thức cô ra khỏi dòng suy nghĩ.
Cô giật mình nhìn anh rồi quay sang "người đó"... "Oppa, sao anh lại ở đây?"
"Seong Im à, Chang Joo đến thăm bố mẹ thôi, vì lâu quá không gặp mà..." Bà đưa tay vẫy Gary với Jihyo, "Hai đứa vào đây nào..". Khi Gary và Jihyo bước vào phòng khách, bố Jihyo cũng theo sau.
"Chào anh..." Gary đưa tay để bắt, anh niềm nở chào hỏi vị khách đang ở đây. Vị đó cũng bắt lấy tay anh và chào hỏi lại "Vâng, chào Gary ssi. Cậu khoẻ chứ?" . "Vâng, tôi vẫn bình thường. Cảm ơn anh".
Lúc đó Seong Mun chạy vào định xách luôn balo của Gary. "Maehyung, anh đưa em đem lên phòng luôn cho..." Seong Mun muốn giúp anh chị đem đồ vào phòng nhưng vì hơi nhiều nên Gary không muốn phiền cậu. "Thôi, em để anh..."
"Bố, mẹ.. Con xin phép đem hành lý lên phòng trước rồi xuống ngay.." Anh xin phép hai ông bà.
Mẹ cô đến gần anh, "Con mới về mệt, để Seong Mun với Seong Kyung đem lên giúp được rồi...". "Seong Kyung À!!! CON XUỐNG ĐÂY MAU LÊN! ANH CHỊ CON ĐẾN RỒI NÀY!!!" Bà với lên, gọi cô con gái thứ hai xuống. Nãy giờ anh chị cô đã về đến mà chưa thấy mặt mũi cô đâu. "Con bé này chắc ngủ chưa dậy rồi..."
"Được rồi mẹ ơi, để con giúp mấy em ấy cho nhanh..." Gary mau chóng xách đồ đạc đi lên để không phải phiền hà đến Areum. Seong Mun cũng kéo giúp valy cùng anh đi lên. Mẹ cô cũng theo hai người lên phòng, tiện thể đánh thức cô con gái thứ hai đang mơ màng trong giấc mộng.
Quay lại không khí phòng khách. Jihyo đang ngồi đối diện với ChangJoo, trong khi bố cô thì ngồi chiếc ghế đơn ở giữa. Tuy rằng cô vẫn còn để Cjes đại diện cho mình, mỗi lần gặp gỡ ChangJoo vì công việc, tâm trí cô chỉ nghĩ đến công việc, thoải mái hơn lúc này nhiều. Họ hiện là bạn, nhưng những khi để Gary gặp ChangJoo, cô lúc nào cũng thấy bồn chồn, cô luôn sợ rằng Gary sẽ ngại ChangJoo.
"Seong Im, em khoẻ chứ?" ChangJoo bắt chuyện để làm tan bầu không khí ái ngại.
"Dạ vâng, em khoẻ... Cảm ơn anh. Em hơi ngạc nhiên khi thấy anh ở đây... Cũng lâu rồi..." Jihyo mỉm cười, sự thân thiện chưa bao giờ phai nhạt trong bản tính của cô. Lần gần nhất cô gặp ChangJoo là về sự việc tấm ảnh ở Pocha, sau đó, mọi việc khác cần xử lý, cô đều thông qua quản lý. Sở dĩ Jihyo cảm thấy ngại ngùng trước ChangJoo là do một phần cô tự xấu hổ, canh cánh tội lỗi đối với anh trước kia. Cô nghĩ mình là người đã lừa dối anh, đã lợi dụng anh để quên đi Gary. Thế nhưng, tình yêu của cô dành cho Gary quá lớn, nó quặng thắt tim cô từng ngày nếu cứ phải tiếp tục rời xa người cô yêu.
YOU ARE READING
ONESHOT - FCMCInVN
RomanceTập hợp những oneshot đã được dịch và viết bởi Admin page FC Monday Couple In Viet Nam. Ngoài những truyện viết, những truyện dịch đã được đồng ý của tác giả mới đem dịch nên mong các bạn cre đầy đủ nếu có chia sẻ bất cứ đâu. Truyện tất cả đều có d...