Tác giả: wwolyo
Người dịch: Joe Nguyễn + Won Jeong Yi
Biên tập: Won Jeong Yi
Truyện dịch từ bản gốc "The bliss". Lần trước Au đã viết truyện về giai đoạn lễ trao giải SBS Awards rồi. Và đây là truyện khác mà tác giả wwolyo cũng viết về nó sau cái ngày tấm hình thân mật bị tung ra.
-----------
"Hyung ... Lát nữa đến chỗ của em sau để cùng nhau xem chương trình hôm nay nha. Buyl sẽ nấu ăn cho hai người ăn nữa...", HaHa đã không gặp Gary trong một thời gian rồi. Họ rất bận rộn.
"Ok để anh hỏi ý người phụ nữ của anh đã, chờ tí nhé" Anh đi ra khỏi phòng làm việc của mình ngắm Jihyo ngủ trên sofa ở phía trước của TV. Anh mỉm cười nhìn cô. "Cô ấy đang ngủ. Anh nghĩ cô ấy sẽ đồng ý. Hẹn lúc 6 giờ nhé." Gary cúp máy và đi đến chỗ sofa. Anh quỳ trên sàn đối diện cô. Cúi xuống, nhìn vào khuôn mặt đang ngủ một cách bình yên của cô. Bàn tay anh nhẹ vén lọn tóc ra khỏi khuôn mặt cô.
Cô từ từ tình dậy. Cảm thấy được sự hiện diện của anh và rồi cô mở mắt cùng không quên kèm theo nụ cười trên mặt. "Hello người đẹp". Anh nhìn sâu vào mắt cô rồi lạc trong vẻ đẹp ấy. "Hello chàng đẹp trai", cô dịu dàng lên tiếng làm Gary đỏ mặt. "Anh phải tập làm quen khi em gọi anh như thế, honey..." Cô trở mình để quay sang đối diện anh, cô giơ tay lên má anh. "Anh lúc nào cũng ngượng khi em gọi anh như vậy, ở đây chỉ có chúng mình thôi mà."
"Anh đã quen khi người ta nói anh xấu trai ... Anh thật không cảm thấy thoải mái với từ 'đẹp trai'. Gọi Anh là 'honey' là đủ rồi" Anh gãi đầu, lúng túng giải thích. Cô vòng tay quanh anh và kéo anh lại nằm bên cạnh cô. "Nhưng em nói vậy bởi vì em thấy anh đẹp trai ..." Cô vuốt ve má anh. Họ đang nằm mặt đối mặt, cảm nhận hơi thở của nhau. "Fans của anh cũng đồng ý là anh đẹp trai mà. Anh nên tự tin vì điều đó ... Anh thật sự đẹp trai khi anh là chính mình ... "
"Vậy ... em cũng có khen tất cả những diễn viên và thần tượng khác đẹp trai đấy thôi ... Anh không nghĩ rằng anh có thể so sánh với họ ..." Họ lại vòng về chủ đề này. Anh không ganh ghét hay ghen tị. Anh chỉ nói với cô những điều anh nghĩ. Anh đánh giá cao lời khen của cô, anh chỉ cảm thấy anh không xứng đáng với lời khen đó khi anh biết anh không thể so sánh với người khác ."... Anh nên biết rằng với bất kỳ người phụ nữ nào, người đàn ông cô ấy yêu luôn luôn là người đẹp trai nhất. Em chỉ bảo với những người khác họ đẹp trai ... nhưng không bao giờ em có ý nghĩ hay cảm giác gì với họ.." Cô thuyết phục anh bằng một nụ cười. "Nếu Brad Pitt đang ở trước mặt em.. và em phải lựa chọn giữa hai người ..." cô dừng lại để suy nghĩ cần nói gì, rồi một nụ cười gian xảo lại xuất hiện trên khuôn mặt của cô. "Em sẽ chọn Brad Pitt ..."
Nụ cười của Gary biến mất và anh tự thấy tiếc cho mình. "... Em chọn anh ấy chỉ vì em có thể sẽ không có cơ hội nào nữa để có cơ hội như những cô gái khác mơ ước..." Cô đang bình tĩnh giải thích cho anh nghe và anh đang cố gắng hiểu những ý cô muốn nói. "nhưng em sẽ luôn quay về với anh. Đó chỉ là lúc tò mò để chiêm ngưỡng vẻ đẹp thôi... nhưng nó không phải là vẻ đẹp mà em muốn." Cô cười và đôi mắt cô chất chứa đầy tình yêu dành cho anh. Anh cũng mỉm cười vì nó như ăn sâu vào anh rồi. "Em sẽ muốn thứ này..." cô nhẹ nhàng hôn lên đôi môi của anh rồi tiếp tục "bởi vì 'nó' thuộc về em và em sẽ giữ nó, mãi là của em" Anh khúc khích và tiến đến hôn cô. Chậm rãi và yên bình.
ESTÁS LEYENDO
ONESHOT - FCMCInVN
RomanceTập hợp những oneshot đã được dịch và viết bởi Admin page FC Monday Couple In Viet Nam. Ngoài những truyện viết, những truyện dịch đã được đồng ý của tác giả mới đem dịch nên mong các bạn cre đầy đủ nếu có chia sẻ bất cứ đâu. Truyện tất cả đều có d...