CHAPTER 35

1.7K 52 0
                                    

Katatapos lang ng lunch date namin ni Mrs. Dy. Hindi nakarating ang husband niya kaya siya na lang ang nakipagkita sa akin. nandito ako sa restaurant ng pamilya ni Aimee.

Matapos umalis ni Mrs. Dy ay naiwan ako sa restaurant balak kong mag take out nung cheese cake nila.

Favorite kasi yun ni Tatay. sasaglit lan ako mamaya sa bahay nila.

Nakita ko si Aimee na galing sa labas ng restaurant at may kasama itong babae na color red ang buhok. Pero kahit anong bago nito sa kulay ng buhok nito ay kilala ko ang babaeng iyon. Sexy pa rin siya. maganda naman at makinis.

Naka corporate attire ito. pero sexy pa rin ang dating dahil sa liit ng skirt nito.

Tumatawa-tawa pa sila ni Aimee. Nang malapit na sila sa table ko ay biglang napatingin si Aimee sa akin.

Ngumiti si Aimee sa akin.

"Ms. Simon!" nakangiti niyang sabi sa akin. "How's the food?"

"Great!" sagot ko naman sa kaniya.

"Hmm... Haze, this is Josephine Simon and Ms. Simon this is Hazel De Guzman." Pakilala sa amin ni Aimee.

Nakita kong naningkit ang mga mata ni Hazel at saka tumaas ang isang kilay niya. pero nakangiti siya sa akin.

"Oh! The nerdy girl step sister of Ashton. Nice to meet you." she extend her arm to me. Tinanggap ko naman ang kamay niya. "Hindi na pala nerd e, kaya naman pala nagbago ang isip ni Ash."

"Ahm... I need to go. The kitchen needs me." Sabi ni Aimee na nararamdaman kong biglang kinabahan. Nagmamadali itong umalis.

Umupo ng walang paalam si Haze sa kaharap kong upuan.

"I heard pumunta ng Belgium si Ash. I don't know his too romantic para sundan ang girlfriend niya sa ibang bansa." Pang-uuyam niya.

"I'm not his girlfriend, I'm his fiancé to be exact." I smirked at her. Hindi ako plastik na tao. Kaya kong ipakita sa kaniya na kaya kong sabayan ang kamalditahan niya.

"Yeah, I heard." Tapos nag crossed arms siya. "Magaling siya sa kama di ba?"

Napatingin tuloy ako ng masama sa kaniya.

"Excuse me, I'm not comfortable talking about our sex life with a stranger like you."

"Yes, to you I'm a stranger but not with Ash. he used to enjoy my moans and my body."

"Past tense. Buti na lang pala nasa mundo ng katotohanan na tapos na yun at ako ang present. Ako yung pakakasalan niya. ako lang yung gusto niyang marinig na nag mo-moan." Hay! naku ano ba itong pinagsasabi ko.

Umasim ang mukha ni Hazel. Hindi kami close kaya Hazel.

Masaya ako dahil napikon ko siya.

"I don't like you talking with me about your past relationship with my fiancé and I like to warn you, huwag kang gagawa ng kung ano-ano para lang masira kaming dalawa."

I heard her gasped and then bigla siyang namutla pero pinilit niyang huwag maapektuhan ng sinabi ko sa kaniya.

"Bakit? Ipapabaril mo ba ako? Papasagasaan o di kaya ay lalasunin?." Tapos ay tumawa siya ng medyo may kalakasan. "Hindi ako natatakot. I don't care if you're a Simon."

I just shrugged my shoulder and tilt my head a little at nginitian siya.

"Oh, please! That was lame. I mean bakit ipapautos ko pa, kung ako mismo kaya kong barilin ka, pasagasaan ka o kaya ay lasunin ka. Gusto mo pison pa ang gamitin ko o di kaya ipasagasa kita sa private plane namin. Hindi kita tinatakot dahil isa akong Simon. I'm just saying stay away from Ash and me. I think I need to leave." Dumating na kasi ang inorder kong cheese cake.

The Nerdy Girl is My Step Sister (COMPLETED)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon