CHAPTER 16- CONFUSED

30 4 0
                                    

Hanna's POV


"Ba't ba antagal ni Andrein?! Where is he na ba?" I throw the magazine on the table and I annoyingly sit on the sofa.


Andito ako sa office ng Black Hawks and I'm waiting Andrein for almost 3 hours para maka-sabay siya this lunch. Nakaka-inis talaga ang lalaking yun, lagi niya nalang akong pinag-hihintay.


"Parating na yun Ms. Hanna. Chillax ka lang diyan." naka-ngiting sabi ni Emman na naka-upo sa tapat ko. He's reading a magazine na sa pagkaka-alam ko eh ang school publication nitong WFU.


"Pa'no ako makakapag-relax eh 3 hours na akong naghihintay dito?!" napa-sigaw ako at ouch! It hurts my voice box.


"Anak ng bumbero naman oh! Wag ka namang sumigaw Ms. Hanna. Ang sakit sa tenga eh." Densel habang naka-lagay ang dalawang index finger sa magkabilang tenga.


"I hate this! Tawagan niyo na nga siya. Baka sagutin niya calls niyo. Sakin kasi hindi eh.." I looked at Flux na umiinom ng kape.


"Sorry Ms. Hanna. Ayaw kasi ni Supremo na tinatawagan siya lalo na pag 'di tungkol sa org." he said kaya napa-ngiwi ako.


"Sa'n ba kasi lakad niyo?" napa-lingon ako kay Denver na katabi ko sa upoan. Naka-ngiti nanaman siya. Nakaka-inis!


"None of your business!" pinandilatan ko siya at umusog ako palayo sakanya. Medyo may pagka-manyak pa naman yun.


"Hahaha! Boom! Sege nga bro, magsalita ka nga diyan.. Haha!" halos mamatay na sa kakatawa 'tong si Zhorenn.


Tinapunan naman siya ni Denver ng libro sa mukha pero naka-ilag siya. Pa'no kaya natatagalan ni Andrein ang mga lalaking 'to? Ang sakit nila sa bangs!


*BLAAAAGG*


Halos mapa-talon ako nang lumagabog ang pinto. Iniluwa nun ang aking pinaka-mamahal na si Andrein. Oh God! He's so hot! His long sleeve is very much suited for him. Tapos naka-unbutton pa ang 3 na butones ng long sleeve niya. But his face is scary. Naka-busangot eh. Lagi nalang siyang bad trip pag dumadating.


"Hi honey!" I hurriedly went near him and kiss him on his lips. Mukha ngang nagulat siya eh. Yii~ kinilig ako.


"Dammit! Why are you here again? Ang tigas naman ng ulo mo oh!" he slightly pushed me.


"Coz I don't know where to find you. You're not answering my calls and even my text messages." I held his hand.


"Shut up! What do you need?" ba't ba lagi siyang naka-sigaw? Geez!


"Let's have a date. It's our weeksary, remember? Here's my gift to you honey." I took out a small box on my bag and give it to him. Know what's my gift to him? A brand new car. Actually it's a hummer.


He opened the box revealing the keys. Rinig kong napa-WOW ang members niya nang makita ang keys.

FIGHT OR LOVE?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon