CHAPTER 23- TRAPPED part2

37 3 0
                                    

Denver's POV

"Aray ko p*ta! Sinong umapak sa sapatos ko?!" halos maibuga ko 'tong energy drink na iniinom ko dahil sa pag-mura ni Flux.

"Si Supremo tol." sagot ni John.

"Got a problem with that?" tanong ni Supremo. Haha! basag ka.

"Wala Supremo.." sagot ng gago. Bakla haha..

"Nyemas! Bakit kasi ang dilim-dilim eh! Saan ba tayo dadalhin ng Miro na yan? Kanina pa tayo lakad nang lakad ah." reklamo ni Emman.

Oo nga. Medyo magda-dalawang oras na din kaming naglalakad at medyo nababasa na nang tuloyan ang damit ko dahil sa konting ulan.

Kung dumaan na sana kami sa tamang landas papunta bus eh di sana malapit na kami. Pag ako nabasa ng tuloyan, babasangasan ko 'tong Miro na 'to.

"Tarantado naman kasi eh, baka naliligaw na tayo dahil si Ms. Psyche ang inaatupag niya." sabi ko habang iniilawan ang daan nina Supremo at ni Hanna my loves na nasa gilid ko.

"I will surely cut the throat of that asshole later." naku! mainit na pati ulo ni Supremo. World War 3 to for sure.

"Honey, Sir Miro is just nice. And Psyche is just... FLIRT." wika ni my loves. Nakaka-inis, laging kay Supremo siya naka'dikit.

"Gusto mong unahin kita?" banta ni Supremo kaya natigilan si Hanna.

"Andito na yata tayo." sabay-sabay kami sa pag-tigil nung sabihin yun ni Zhorenn.

Tinignan din namin yung isang napaka-laking mansion. Wow! siguro sampong bahay ni Supremo ang kasya dito. Ang laki!

"Wow! This is wonderful!" sabi ni Hanna.

Biglang bumuhos ang ulan kaya nagsitakbohan kami. Hinila ko si Hanna dahil iniwan ni Supremo. haha! Sadya talaga yun para ako ang makasama ni Hanna.

Basang-basa kaming lahat nung makarating sa mansion. Takte! Ang lamig.

"Let go of me." sabay tulak ni loves sakin. Psh! sungit..

"Haha. You're welcome, loves." pang-aasar ko at tinarayan lang ako. haha. Pasalamat ko maganda ka.

Maya-maya ay bumukas na ang malaking pinto nitong mansion kaya lahat kami napa-lingon at bumungad samin ang pitong babae ah eheste... tang*na! BAKLA!

Sabay-sabay kaming nag-tinginan nila Zhorenn, John, Kurt at Emman at naglunok ng sariling laway. Punyeta! Kinilabotan ako bigla lalo na nung tignan ako nung isa na mukhang nilublob sa tinta ng pusit.

"Welcome to Les Meserables Manor!" sabay-sabay na sabi nung pitong bading .. lintek mas malaki pa ang boses kesa samin niyan ah..

"Thank You. Let's go everybody! Get inside and find your place.." sigaw ni Miro kaya pumasok na kami..

Nilapitan ko yung limang gago na umupo sa sofa.

"Buti nalang pala dala ko ang knap sack ko na merong mga damit.." sabi ni Kurt sabay pakita ng baga niya.

"Pahiram ng brief, tol." sabi naman ni Emman.

"Psh.. 'yoko nga, Calvin Klein original to, baka di mo na isauli. May gusto ka pa naman sakin." Kurt. hahaha.

"Mukha mo, 'tado ka!" inis na asik ni Emman.

"Oh Denver, asan na si Ms. Hanna?" tanong ni Flux na may kalandiang babae sa gilid. Manyak talaga ang isang 'to.

"Ayun, naka-buntot kay Supremo." sagot ko sabay upo sa tabi ni Zhorenn na naka'tingin kay Alonna Kaye Zimmer. Psh!

"Haha.. Akala ko ba, ikaw ang bida sakanya ngayon, dude?" Flux.

FIGHT OR LOVE?Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon