Ta nói, tình yêu làm con người ta thay đổi. Cái này quả không sai nha. Bằng chính là đây này, một Vương Tuấn Khải siêu cấp lạnh lùng giờ trở nên "tăng" động một cách bất thường, Vương Tuấn Khải mọi người kiệm lời một cách dã man thì bây giờ nói nhiều như "đàn bà" í, cái này làm người khác thực sự kinh ngạc.
-Vương Nguyên, ăn cái này đi, tôi mua cho cậu đó.-Tên mặt dày nào đó cứ bám riết lấy Vương Nguyên không thôi.
-...................................................................
-Vương Nguyên, mau ăn đi, chocolate cậu thích nhất đây này.
-..........................................
-Vương Nguyên, mau uống nước đi, cậu ngồi nãy giờ rồi.
-.......................................
-Vương Nguyên, nói gì đi chứ, cậu ngồi im hoài vậy. Mọi ngày cậu nói nhiều lắm mà.-Vương Tuấn Khải huých vào sườn Vương Nguyên.
-.............................VƯƠNG TUẤN KHẢI ! ANH ÍT NÓI LẠI GIÙM TÔI, ANH KHÔNG THẤY MỆT SAO HẢ? ANH KHÔNG NÓI KHÔNG AI BẢO ANH CÂM ĐÂU, NGỒI IM GIÙM ĐI !!! –Vương Nguyên bực quá, đứng dậy hét thẳng vào mặt Vương Tuấn Khải.
-..................................*đơ*
-Ngồi im hộ cái đi, phiền quá.-Vương Nguyên nhăn mặt bức xúc, lấy sách ngồi cách xa tên mặt dày nào đó 1 mét.
-..................................*vẫn trong trạng thái đơ*
-Aiyo, Vương Nguyên à, tôi xin lỗi mà, tôi không cố ý đâu, tôi chỉ muốn tốt cho cậu thôi mà.-Tên mặt dày nào đó sau khi hoàn hồn lại tiếp tục mở mồm mà nói.
Vương Nguyên than trời, tại sao cậu lại khổ như vầy cơ chứ !!!!!!!!!!
Vương Nguyên khóc thầm, tại sao cậu lại phải ngồi cùng bàn với cái tên lắm mồm này chứ? Hix, cô giáo đúng là ác mà, sao lại cho cái tên này ngồi cùng cậu chứ ???? Mọi người có biết vì sao cái tên mặt dày kia lại được ngồi cùng Vương Nguyên không ? Đây nhé, để ta kể cho mà nghe
FLASHBACK
-Cả lớp, trật tự.-Cô giáo quát to.-Hôm nay, cô có việc cần thông báo với các em.-Cô quay ra cửa.-Hội trưởng, vào đi em.
Vương Hội trưởng siêu cấp đẹp trai bước vào.
Cả lũ đang ngơ ngơ không hiểu cái mô tê gì hết thì cô giáo lên tiếng.
-Vì Hội trưởng muốn bồi dưỡng thêm và nắm chắc kiến thức nên từ bây giờ Vương Tuấn Khải sẽ học ở lớp ta, chức vụ Hội trưởng tạm thời được chuyển cho người khác. Từ bây giờ Vương Tuấn Khải sẽ là học sinh bình thường như các em. Vậy giờ Vương Tuấn Khải, em ngồi vào chỗ trống bên cạnh Vương Nguyên.
Vương Tuấn Khải nghe theo.
-Nào, cả lớp, chúng ta bắt đầu bài học.
Toàn lớp bắt đầu bàn tán. Chuyện này quả là kì lạ nha, Hội trưởng nổi tiếng thông minh, học giỏi, lần thi nào cũng đứng nhất toàn trường, phải nói chính xác, giáo viên cũng phải khâm phục thành tích của Hội trưởng. Giờ đùng một cái vào lớp học, rồi còn cái gì mà bồi dưỡng và nắm chắc kiến thức chứ, chuyện này đáng để bàn tán lắm chứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic][Khải Nguyên- Tỉ Hoành]Em!Nhất định phải gả cho tôi!
FanficTác giả : Bi Thể loại : tuổi teen, vui nhộn, có thể nói là mang tính chất "khoa học viễn tưởng", không chắc lắm về khoản H đâu nhe ( hẳn là có rồi) =))) tui còn trẻ con và trong sáng lắm Tiến độ : nếu có thể thì nhanh hơn RÙA một tẹo chứ m...