Lần đầu gặp mặt
Thầm màu xanh nhạt dáng vóc to ky giáp lướt qua trời cao , mở rộng cánh máy bay xông qua tầng tầng mây trắng lưu lại màu trắng dấu vết , phảng phất một đạo thiểm điện xuất hiện ở đế đô đích bầu trời . Lãnh cứng rắn kim loại ở chói mắt đích dưới ánh mặt trời lóe ra chói mắt đích sáng bóng .
......
Ky giáp nghiên phát căn cứ , không ít nhân viên làm việc nghênh đón ky giáp nhập kho . Thăng hàng trên đài thăng cùng ky giáp đích ra thương miệng đối với nhận .
" Đối với nhận thành công , bắt đầu mở ra cửa khoang . " khống chế thương người của tiếp thu được chỉ thị nói , đè xuống mấy kiện .
' ám dạ ' đích tinh thể tròng mắt dần dần bóng tối , nói rõ bắt đầu tiến vào tự ta hưu miên trạng thái . Ra thương miệng cũng hoàn toàn mở ra cùng thăng hàng thai đối với nhận thành công .
Nhẹ nhàng tiếp xúc tiếng va chạm , đối với tiếp xong thành , người ở bên trong mở ra cửa khoang liền có thể đi ra .
Mở ra cửa khoang , một người mặc màu đen bó sát người dùng/uống đích cô gái mấy sãi bước , nhún nhảy xuống ổn định thân thể . Lắc đầu một cái , sau ót đuôi ngựa cũng lắc lư hạ , nồng như mực sắc đích tròng mắt lạnh lùng nhìn bốn phía . Đạp lạp đích khóe miệng hiển lộ chủ nhân đích bất mãn , nhưng là nhìn lại không nhìn ra cái gì cho nên nhiên tới . .
Cả người tràn đầy xâm lược tính đích alpha hơi thở , đây là chỉ có trải qua sa trường dục máu người của mới có thể tản mát ra đích kinh khủng , mãnh liệt kháng cự hết thảy chung quanh sự vật .
Một vị beta nhân viên nghiên cứu tiến lên cùng nàng nói chuyện , xin/mời nàng ký tên ra kỳ chứng minh .
Đối phương ở ký tên bản thượng viết xuống rồng bay phượng múa một cái tên . .
Lý Thủy Ngạn ......
Bất quá coi như Lý Thủy Ngạn đích hơi thở nữa lãnh đạm nữa kháng cự , nhân viên nghiên cứu cũng chỉ là mang theo kính sợ ánh mắt của nhìn nàng .
Vị này thượng tướng xuất thân khu dân nghèo , mặc dù là alpha nhưng là xuất thân không cao . Không có tiếp nhận chánh quy đích huấn luyện tới học được thu liễm tin tức của mình làm ngược lại cũng tình hữu khả nguyên .
Nghe nói qua hướng rất khổ , cho đến nàng tham gia quân đội sau , trở thành một tên ky giáp sư . Mười mấy năm trước bằng vào đông phương muốn tắc đánh một trận , lấy cao siêu đích điều khiển kỹ thuật , suất lĩnh mười mấy người đích tiểu đội , cứng rắn đối kháng đếm lấy vạn kế đích trùng tộc giữ được một trọng yếu chiến lược điểm bốn ngày .
Được khen là đông phương muốn tắc đích sắt thép phòng ngự ......
Sau đó một đường tấn thăng , trở thành đế quốc tới nay vị thứ nhất phái nữ alpha thượng tướng . Trừ đi những thứ này hoa hoa đầu hàm , mấu chốt nhất chính là nàng một mực rất ủng hộ nam nữ tự do , khích lệ bất kể là nam omega hoặc là nữ omega độc lập đứng lên , không hề nữa trở thành alpha đích sinh dục công cụ .
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Hiện Đại - ABO] Đế Quốc Hôn Nhân - Băng Xuyên Hồ Điệp [Hoàn]
HumorĐế quốc hôn nhân gl Tác giả : Băng Xuyên Hồ Điệp Văn án: Một cái bị đế quốc kiêng kỵ "alpha "Nữ thượng tướng, một cái được xưng là tối không có khả năng đoạt được vương vị người thừa kế. Tất cả mọi người tại nói không nên lời ba ngày, các nàng khẳn...