☆, đệ 25 chương Lý Thủy Ngạn học muội

303 10 0
                                    

☆, đệ 25 chương Lý Thủy Ngạn học muội

Tái Nặc miễn cưỡng lần thứ hai đi vào giấc ngủ lúc, kết quả mau hừng đông thời gian, đối phương chân nhỏ lại có chút rút gân.

Không biết có đúng hay không đối phương ngủ thái chín, không hề động mới đưa đến rút gân. Tái Nặc không thể làm gì khác hơn là thường thường cấp đối phương niết một chút.

Sáng sớm còn phải dậy sớm trên giường học, Tái Nặc nghĩ bản thân cả người cũng đều hỗn loạn . Cường đả tinh thần đi quán một chén cà phê, mang theo dày đặc hắc vành mắt một tam hoảng đi học giáo .

Qua vài ngày đều phải cuộc thi , cho nên Tái Nặc có điểm lo lắng, bản thân có thể hay không tại trường thi thượng ngủ.

Tái Nặc thập phần chăm chú tại bản thân chỗ ngồi thượng xem bản thân tá tới thư tịch. Có điểm phiền, những thứ này đều là chút cơ sở gì đó, thế nhưng chỉ sợ bản thân không có tỉ mỉ dẫn đến làm lỗi.

"Khụ." Có người ở nàng trước mặt ho khan một tiếng.

Tái Nặc nghĩ có điểm quen tai, thế nhưng không muốn xem người đến là ai. Cho nên hắn cũng không có ngẩng đầu.

Lý Thủy Ngạn nhìn cái kia chăm chú đọc sách người, thập phần vui mừng. Xem ra đều không phải tới trường học lãng phí thời gian không nghĩ tiến thủ người a.

Nàng đem bản thân tá đến thư tịch mở ra, sẽ đem bản thân vở nhất nhất dọn xong. Xuất ra bút đang định khai viết.

"Thủy ngạn!" Tái Nặc nghe thấy được một cổ quen thuộc mùi, ngẩng đầu vừa nhìn, phát hiện Lý Thủy Ngạn rõ ràng tới.

Lý Thủy Ngạn làm một hư thủ thế, Tái Nặc nhanh lên nhỏ giọng nói: "Thế nào đột nhiên tới."

"Ta muốn tìm một quyển sách, chỉ có Đế Đô đại học đồ thư quán có giấu."Lý Thủy Ngạn đem bản thân tá thư tịch cấp nàng xem hạ bìa mặt.

Tái Nặc không thấy qua, tên cũng chưa từng có nghe qua. Nhìn qua rất tân, hẳn là rất ít bị người tá đi.

Lý Thủy Ngạn cũng là trước đây tại giáo thời gian vô ý thấy được này quyển sách, đã biết này quyển sách nội dung. Đáng tiếc này quyển sách là cũ bản, đã không hề in ấn . Giáo đồ thư quán quản lý chỗ cũng không có có này quyển sách điện tử bản.

Nàng mới phải tự mình đến giáo đồ thư quán tới một chuyến. Thấy Tái Nặc tựa ở cái kia bên cửa sổ vị trí, nghĩ vị trí không sai, thẳng thắn quá khứ cùng nhau.

"Ngươi vào bằng cách nào?"Tái Nặc có điểm không minh bạch.

"Ngươi quên , ta đã từng là Đế Đô đại học học sinh. Bất quá không có tốt nghiệp mà thôi. Cho nên đệ tử của ta thân phận tạp còn có thể dùng, thẻ mượn sách hẳn là cũng còn có thể sử dụng. Bất quá... Hay là không được đi."Lý Thủy Ngạn nhún vai.

"Không có việc gì, ngươi cho ta mượn thẻ mượn sách đi." Tái Nặc nói.

Lý Thủy Ngạn gật đầu. Sau đó chăm chú nhìn bản thân thư.

Tái Nặc muốn nói lại thôi, sẩm trác một chút rốt cục mở miệng."Một người tới?"

"Đều không phải, tài xế tống ta tới." Lý Thủy Ngạn một người cũng ra không được, trong nhà đám kia người nghĩ bản thân tựa như một cái từ búp bê, đi ra ngoài bị thái dương phơi nắng, bị vũ lâm một chút sẽ toái điệu.

[GL - Hiện Đại - ABO] Đế Quốc Hôn Nhân - Băng Xuyên Hồ Điệp [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ