Lúng túng chung sống
Tái Nặc mở mắt , có chút mơ hồ .
Màu xám trắng đích tố nhã vách giấy , cùng với tản ra nhàn nhạt noãn sắc đích treo đèn đập vào mi mắt . Đây là ...... phòng ngủ của mình .
Nữa hơi nghiêng đầu vừa nhìn , hầu hạ mình thị nữ đang dựa vào ở mép giường ngủ gật . Hiển nhiên là quá mệt mỏi , không có chống nổi liền ngủ mất .
Nhưng là Lý Thủy Ngạn đứng ở mép giường , đứng thẳng tắp , hai tay khoanh khoanh tay đang nhắm mắt dưỡng thần . Nhưng là nghe được động tĩnh , lập tức mở mắt nhìn nàng một cái .
" Ngươi đã tỉnh . " Lý Thủy Ngạn nhàn nhạt nói một câu .
Tái Nặc vốn nên cao hứng đối phương vẫn còn ở nơi này . Có thể lập mã liền chán nản / thất vọng nói : " chê cười . "
Nói xong lại hỏi : " ta ngủ bao lâu ? "
Lý Thủy Ngạn không có ở hồ tâm tình của nàng , ngẩng đầu nhìn hạ trên tường hiển kỳ bình . " gần mười canh giờ . "
Tái Nặc cũng liếc nhìn , phát giác đã là đêm khuya hơn mười một giờ .
Vì không quấy rầy nàng nghỉ ngơi , chung quanh ánh đèn pha rất thấp , nhưng là ở như thế mờ tối trong hoàn cảnh . Nàng vẫn như cũ có thể rõ ràng thấy đối phương . Đối phương mỗi một thật nhỏ động tác , thậm chí ngay cả cau mày lúc đích tiểu động tác .
Bốn phía an tĩnh không giống thoại , Tái Nặc chỉ cảm thấy mình liên tâm nhảy thanh cũng có thể nghe .
Nàng mím môi thật chặc môi , vi ngửa đầu nhìn chằm chằm Lý Thủy Ngạn .
Đối phương cũng không khiếp tràng , cứ như vậy nhìn lại nàng .
" Điện hạ thân là alpha , thể chất không khỏi quá yếu chút . " Lý Thủy Ngạn trầm mặc hồi lâu liền khạc ra một câu nói như vậy .
Tái Nặc ngẩn một lúc lâu , rốt cục bỏ qua một bên ánh mắt , không dám cùng Lý Thủy Ngạn nhìn thẳng vào mắt . Trong lòng suy nghĩ trở thành một cổ loạn ma , khả khẩu trung chính là không biết nên nói cái gì ......
Lý Thủy Ngạn quan sát bốn phía một cái , cuối cùng định cách ở Tái Nặc trên người , có chút chần chờ mở miệng nói : " thầy thuốc đến xem quá Điện hạ , chẳng qua là cho mở ra mấy bình dinh dưỡng tề . Điện hạ đích thân thể phải làm không cần gấp gáp . Nhưng bây giờ cái bộ dáng này , ngược lại cũng để cho ta kỳ quái . "
" đúng vậy . " Tái Nặc ngẩng đầu nhìn vẫn còn ở vô nước biển đích quản tử , bất đắc dĩ nói liễu một câu .
Nói xong cái này , không khí lại lúng túng xuống .
Lý Thủy Ngạn dù sao là một bộ sinh người chớ vào đích thái độ , không quan tâm có lạnh hay không tràng . Hỏi : " đói bụng sao ? "
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Hiện Đại - ABO] Đế Quốc Hôn Nhân - Băng Xuyên Hồ Điệp [Hoàn]
HumorĐế quốc hôn nhân gl Tác giả : Băng Xuyên Hồ Điệp Văn án: Một cái bị đế quốc kiêng kỵ "alpha "Nữ thượng tướng, một cái được xưng là tối không có khả năng đoạt được vương vị người thừa kế. Tất cả mọi người tại nói không nên lời ba ngày, các nàng khẳn...