Khóc thút thít
Tái Nặc hưng phấn đi chuẩn bị Lý Thủy Ngạn cần đồ , tiểu hài tử sớm hơn , đại nhân cũng không thể chậm trễ . Đặc biệt đi trên web xuống vốn phụ nữ có thai thực phổ , tân tân có vị đích thoạt nhìn liễu .
" Không thể ăn con cua a ......" Tái Nặc cầm tới phòng bếp viết xong đích món ăn phổ , đích thầm thì đem con cua từ trong chia ra đi .
" Thích ăn chua đích đồ . " Tái Nặc chọn chọn giảm giảm , phòng bếp vốn là cũng định tốt món ăn phổ bị nàng hoa kéo ra ngoài hơn phân nửa , hơn nữa còn không tính là hài lòng , lại đang thì ra là trụ cột tăng thêm không ít ......
Phòng bếp giúp trù đích người giúp việc biết chuyện này , sau khi nghe ngóng cũng biết nguyên nhân gì liễu . Chủ tử nhà mình chuyện lớn , hà nước này ngạn Tướng quân trong bụng cất một , làm gì cũng phải cẩn thận .
Thật ra thì ở Tái Nặc buổi chiều mới vừa nhận được tin tức đích thời điểm , tin tức thự bên kia cũng đã tuyên bố đi ra ngoài . Bây giờ khỏe không , cả nước người của cũng biết nàng vợ , thân là Alpha đích Thủy Ngạn mang thai ......
Alpha giữa đích người máy quá mức cường thế , coi như là bởi vì khoa học kỹ thuật cũng không có thể khiến cho hai Alpha người máy dung hợp , sáng tạo ra phôi thai . Nhưng là bây giờ ...... Lý Thủy Ngạn mang thai .
Lý Thủy Ngạn mang thai đích tin tức truyền bá đích ngược lại mau . Nghị luận ầm ỉ . Đơn giản dọa sợ không ít người , lúc nào Alpha đích người máy có thể tiếp nạp một người khác Alpha đích người máy mà không sẽ sinh ra bài xích ? Còn là nói loại kỹ thuật này chỉ cho hoàng thất sử dụng ?
Trong trường học vốn là còn người tính toán tới hỏi hỏi Tái Nặc chuyện gì xảy ra , kết quả đối phương ngày thứ hai lại xin nghỉ . Lý do là trong nhà có chuyện . Cái này tương đương với ngồi thực nàng vì Lý Thủy Ngạn chuyện của tình xin nghỉ , đó chính là thật mang thai .
Bởi vì Tái Nặc lo lắng Lý Thủy Ngạn dập đầu dập đầu đụng đụng , xin nghỉ ở nhà bố trí hết thảy . Kiền người ở đem trong phòng đích nhọn giác giác , toàn bộ cầm bao bố ở . Vốn là đại lý thạch đích mặt đất cũng cửa hàng liễu một tầng thảm tử .
Lý Thủy Ngạn đích phi hành khí nói trước một canh giờ tới , là chiếc nhỏ phi hành khí , nàng phủ đệ đích viện có thể tiến hành hạ xuống .
Bởi vì trường đồ bạt thiệp cộng thêm vì ổn định thai nhi sử dụng một ít dược vật , đối phương đang ngủ say . Tái Nặc đi vào đem nàng ôm đi ra . Lúc đi ra , đối phương hừ xích một tiếng lại tựa vào đối phương trong ngực ngủ say .
" Chuyện gì xảy ra ? " Tái Nặc nhìn đối phương bộ dáng này , nhỏ giọng hỏi phụ trách chuyện này đích quan quân .
Dựa theo Lý Thủy Ngạn đích tính tình , Tái Nặc cách nàng gần như vậy ôm lấy nàng , không thể nào vẫn chưa tỉnh lại . Mặc dù phụ nữ có thai lại là ngủ tật xấu , nhưng là lại không đến nổi này .
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Hiện Đại - ABO] Đế Quốc Hôn Nhân - Băng Xuyên Hồ Điệp [Hoàn]
HumorĐế quốc hôn nhân gl Tác giả : Băng Xuyên Hồ Điệp Văn án: Một cái bị đế quốc kiêng kỵ "alpha "Nữ thượng tướng, một cái được xưng là tối không có khả năng đoạt được vương vị người thừa kế. Tất cả mọi người tại nói không nên lời ba ngày, các nàng khẳn...