☆, đệ 49 chương xong xuôi ( thượng )
Tái Nặc lộng cái này hiển nhiên là tốn hao rất nhiều công phu , Lý Thủy Ngạn tối thoả mãn vẫn là phía trên cái kia khả dĩ hướng tả hữu thôi lạp trang bị. Mở lúc cũng đủ ám dạ đi ra ngoài. Như vậy đã không cần trên mặt đất lại tu một cái phòng ở, trên mặt đất hạ như vậy cũng có thể che thiết bị chắn gió vũ.
"Ngươi chừng nào thì bắt đầu chuẩn bị ?" Lý Thủy Ngạn quan sát một hồi lâu nhi, càng xem càng thoả mãn.
Tái Nặc nói quanh co một tiếng, nói rằng: "Nửa tháng trước." Khi đó không biết Lý Thủy Ngạn có thể hay không trở về, thế nhưng bản thân trong lòng mang theo hi vọng, thầm nghĩ bản thân đem cái này chuẩn bị cho tốt lúc, đối phương khẳng định hội thật cao hứng .
Hiện đang nhìn Lý Thủy Ngạn hài lòng hình dạng, Tái Nặc nghĩ bản thân lại khổ lại luy cũng là đáng giá.
"Thế nào? Thích không?" Tái Nặc nói rằng, mặc dù nhìn đối phương vui vẻ hình dạng, biết đối phương khẳng định là vui vẻ , thế nhưng vẫn là muốn từ đối phương trong miệng nghe được.
"Ân, cũng không tệ lắm."
Chỉ là Lý Thủy Ngạn tuy rằng cũng không nói gì, ý tứ nhưng biểu đạt đi ra. Thế nhưng Tái Nặc cũng không y không buông tha, truy vấn đạo: "Nói một câu thích đi!"
"Thích." Lý Thủy Ngạn cười nói, trong miệng có lệ.
"Thái có lệ đi." Tái Nặc oán giận đạo.
Lý Thủy Ngạn nhìn nàng một cái, nhìn đối phương trên mặt dĩ nhiên có vài phần ủy khuất, thầm nghĩ trong lòng ấu trĩ. Trong miệng nhưng hảo hảo thoải mái nàng: "Thực sự, ta rất thích. Cảm tạ ngươi..."
"Ngươi thích cái gì?" Tái Nặc không phải làm cho nàng nói ra một nguyên cớ tới.
"Đừng nháo..." Lý Thủy Ngạn đẩy ra nàng. Thế nào mấy ngày nay không gặp, nhưng thật ra học xong chút mặt dày mày dạn công phu."Ân, thích ngươi chuẩn bị tất cả." Được rồi đi...
"Vậy ngươi thích ta sao?" Tái Nặc ôm lấy nàng, tới gần hỏi.
Aiz!
Lý Thủy Ngạn bị lời của nàng đề ngạnh chuyển có điểm cảo không rõ ràng lắm trạng huống."Vì sao nói như vậy?"
"Ngươi còn chưa từng có nói qua thích ta..." Tái Nặc cầm chỉ trích ánh mắt nhìn nàng.
Lý Thủy Ngạn bị nàng xem tê dại, trong miệng nói quanh co: "Ngạch, ngươi biết là tốt rồi."
Tái Nặc khóc không ra nước mắt, cái gì gọi tự mình biết đạo là tốt rồi?
Rõ ràng nói rõ sở không rất tốt sao? Bất quá nàng nghĩ lại vừa nghĩ, y theo Lý Thủy Ngạn cái này tính tình, muốn nói ra những lời này tới thực sự không dễ dàng. Cũng không khổ sở, truy tại đi ra ngoài Lý Thủy Ngạn phía sau.
"Ta nghĩ nghe..." Tái Nặc nhìn đối phương sắc mặt bất biến, thế nhưng cái lỗ tai rễ nhưng trông xem đỏ, trong lòng một nhạc, cười nói: "Kỳ thực ngươi tại đừng niết đúng không?"
"Ngươi suy nghĩ nhiều." Lý Thủy Ngạn không để ý tới của nàng trêu chọc, bước nhanh ly khai.
Mặc dù biết Lý Thủy Ngạn đáp án, thế nhưng nàng thực sự hảo muốn nghe đến đối phương trả lời. Chỉ có như vậy nàng tài năng an tâm...
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Hiện Đại - ABO] Đế Quốc Hôn Nhân - Băng Xuyên Hồ Điệp [Hoàn]
HumorĐế quốc hôn nhân gl Tác giả : Băng Xuyên Hồ Điệp Văn án: Một cái bị đế quốc kiêng kỵ "alpha "Nữ thượng tướng, một cái được xưng là tối không có khả năng đoạt được vương vị người thừa kế. Tất cả mọi người tại nói không nên lời ba ngày, các nàng khẳn...