☆, đệ 50 chương xong xuôi ( trung )
Lý Thủy Ngạn đi học giáo tìm một chút trước đây đạo sư, đối phương nhưng thật ra còn nhớ rõ bản thân. Nói rõ ý đồ đến lúc, đối phương biểu thị khả dĩ bang bản thân tìm được tương ứng người phụ trách viên.
Sự tình bạn rất thuận lợi, cùng ngày Lý Thủy Ngạn mượn một đống lớn thư trở lại.
Đôi tràn đầy , cuối cùng Tái Nặc nguyên bản thư phòng lý giá sách cũng đều bãi không dưới đi, chỉ có thể suy nghĩ lại lắp đặt một cái sách mới cái.
"Thế nào nhiều như vậy thư?" Tái Nặc nhìn Lý Thủy Ngạn mang về tới kia cái rương, nói ra một chút không có nói đứng lên.
Lý Thủy Ngạn đang ở chăm chú phân loại, nói rằng: "Ta phải nỗ lực học tập, không phải đã có thể hạ xuống ."
Tái Nặc mở ra một quyển sách, thật là nhìn một chút thì đầu ngất đi, những thứ này tri thức đều không phải nàng học tập nội dung, hoàn toàn xem không hiểu a.
"Được rồi, tiên phóng ở chỗ này đi. Chờ sách mới cái mạnh khỏe lúc, ngươi lại thu dọn." Tái Nặc vỗ vỗ thủ, đứng dậy giật giật thắt lưng.
Sách mới hương thơm còn lưu lại tại bản thân trên tay, nàng nhớ tới bản thân vừa nãy thượng đại học thời gian, thầm nghĩ thời gian thật đúng là qua thật là tốt mau.
Lý Thủy Ngạn cũng đứng dậy, nhìn than một mà thư, thầm nghĩ không biết lúc nào bản thân tài năng đem những thứ này thư xem hoàn?
"Nói, ngươi sinh nhật ở đâu một ngày đêm?" Tái Nặc nhìn một chút biểu hiện bình, kia mặt trên cũng biểu hiện ngày.
Nàng vẫn không hỏi cái này, hơn nữa Lý Thủy Ngạn tư liệu bên trong không có đối phương cụ thể sinh ra thời gian. Thế nhưng là viết một mười một nguyệt. Nhưng thật ra từ đối phương thân phận tạp thượng đã biết là mười hai tháng mười ba hào.
Lúc trước năm ngoái thời gian, tới rồi mười hai tháng, đối phương cũng không nói gì chuyện này. Tái Nặc còn bởi vì qua. Năm nay nàng đắc sớm hỏi, bằng không lại nên bỏ lỡ. Dù sao Lý Thủy Ngạn thế nhưng một bất tại hồ sinh nhật không sinh nhật người.
Bản thân quà sinh nhật còn không có thu được đâu!
Nghe được Tái Nặc nói như vậy, Lý Thủy Ngạn a một chút."Ta không biết a. Thân phận tạp thượng chính là sai lầm ."
"Sai lầm ?" Tái Nặc như thế có điểm không rõ ."Thân phận tạp thượng còn có thể làm bộ?"
"Cũng không tính làm bộ đi, bởi vì ta mẫu thân áp căn sẽ không cho ta sinh nhật, hơn nữa xem của nàng hình dạng. Ta thân phận tạp thượng ngày hình như cũng là sai lầm lầm . Cho nên đến tới rồi mười ba hào, ta cũng sẽ không qua. Hơn nữa qua một sinh nhật không có ý nghĩa." Lý Thủy Ngạn không thể nói là nói.
Tái Nặc lắc đầu, thầm nghĩ lại bất tại hồ cũng tốt ngạt không cần như thế không thèm để ý đi."Kia năm nay ta cho ngươi qua đi!"
Lý Thủy Ngạn quay đầu, nhìn nàng một chút, trong ánh mắt mang theo khó hiểu."Ngươi như vậy thích sinh nhật?"
"..."
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Hiện Đại - ABO] Đế Quốc Hôn Nhân - Băng Xuyên Hồ Điệp [Hoàn]
HumorĐế quốc hôn nhân gl Tác giả : Băng Xuyên Hồ Điệp Văn án: Một cái bị đế quốc kiêng kỵ "alpha "Nữ thượng tướng, một cái được xưng là tối không có khả năng đoạt được vương vị người thừa kế. Tất cả mọi người tại nói không nên lời ba ngày, các nàng khẳn...