[15] Dựng ói (2016-01-02 15:22:49)

718 27 1
                                    

Dựng ói ( đổi tựa đề )

   Đau lợi hại , Tái Nặc không dám gặm thanh . Không biết đối phương cắn bao lâu , nàng cảm giác mình đích bả vai đều không có tri giác .

  

   Không ngừng an ủi đối phương nói : " không có chuyện gì , ta sẽ giúp cho ngươi . Coi như ngươi là một Omega , ngươi cũng là một cường đại nhất Omega . Ngươi như cũ là mạnh nhất Thượng tướng . "

   Tái Nặc nhớ lại trước kia , nhẹ giọng nói : " ta lần đầu tiên gặp ngươi đích thời điểm , là cùng học cho ta lục tượng . Khi đó ta cũng không biết ngươi là Alpha , còn tưởng rằng ngươi là một Beta . "

   đúng là , Lý Thủy Ngạn đích tướng mạo thân hình rất có mê hoặc cảm . Thanh tú bộ dáng , thân hình cũng không cao đại .

  " khi đó ta liền suy nghĩ , nếu như ta có thể làm được ngươi một phần mười là tốt . Sau đó chân chính nhìn thấy ngươi đích thời điểm , là ở phụ hoàng đích thọ yến thượng . "

   Lý Thủy Ngạn cau mày . Bệ hạ đích sinh nhật yến hội ? Vậy hay là thật là mấy năm trước chuyện của tình đi .

   Tái Nặc cười một cái , nói : " khi đó ta mau tròn mười năm , nhưng là không có mình phủ đệ . Ta kia hai ca ca thích khi dễ ta . Ngươi không nói hai lời , đem bọn họ đánh gục liễu . "

  " ta " Lý Thủy Ngạn tùng miệng , rốt cục nói chuyện . " ngay từ đầu cho là đó là một Omega......"

   hơn nữa mới mười lăm tuổi , nàng cư nhiên đối với mình nổi lên tâm tư ......

   nếu như ban đầu biết Tái Nặc là Alpha , nàng xem cũng nhìn không thuận mắt . Bất quá Lý Thủy Ngạn đối với tin tức làm đích phản ứng từ trước đến giờ không mạnh liệt , huống chi Tái Nặc hơi thở yếu thành bộ dáng này . Khi đó đối phương còn là cùng vai tóc ngắn , mở một đôi thủy uông uông mắt to , đuổi ở phía sau mình đánh cách khóc thút thít .

   Đáng tiếc thoại còn không có nói lên đôi câu , thì sẽ biết đối phương là thứ ba hoàng nữ , cũng là Alpha , nàng lập tức bỏ rơi đối phương .

  

   Tái Nặc khóc không ra nước mắt , nàng từ nhỏ cũng chưa có từ lấy quân nhân đích yêu cầu bồi dưỡng . Cũng không có thể trông cậy vào nàng có thể mạnh đến trình độ nào .

  

  " ta đã từng rất phiền não tại sao mình là một như thế yếu Alpha , nhưng là sau đó ta hiểu , trời cao có nó lựa chọn . Thể chất cũng không thể sửa đổi hết thảy , ngươi như cũ là mạnh nhất phái nữ Thượng tướng , không có người có thể rung chuyển ngươi địa vị . "

   Lý Thủy Ngạn đẩy ra nàng , hung hăng trợn mắt nhìn Tái Nặc một cái . Nàng chột dạ sờ sờ lỗ mũi , nhạc a đích chịu đựng cái này dọa người đích ánh mắt .

  

  " còn đói không ? " Tái Nặc hỏi thăm .

   Lý Thủy Ngạn vốn ở một bên củ kết vạn thiên , vừa nghe Tái Nặc nói như vậy quả quyết gật đầu một cái . Nhìn đối phương xức vui mừng đích đi ra ngoài , lâm vào trầm tư . Đây hết thảy tựa như trời cao đang đùa mình sao ?

[GL - Hiện Đại - ABO] Đế Quốc Hôn Nhân - Băng Xuyên Hồ Điệp [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ