[17] Lăng đích báo cáo sách (2016-01-05 14:44:24)

446 16 1
                                    

Lăng đích báo cáo sách

   Kiều khóa liễu đích Tái Nặc an tâm ở nhà chiếu cố Lý Thủy Ngạn , nhâm lao nhâm oán , trong lòng còn đặc mỹ tư tư .

   Có lúc mang theo nhu hòa đích ánh mắt nhìn Lý Thủy Ngạn đích bụng , hồng phao phao đều phải nhô ra .

   Hận không được bái ở Lý Thủy Ngạn trên người , ánh mắt theo nàng chung quanh đảo quanh . Mỹ phải không được .

   Lý Thủy Ngạn ngay từ đầu rất không có thói quen , thường cả người không được tự nhiên , sau đó thói quen sau cũng không lên tiếng liễu .

   Làm nàng vui mừng chính là Tái Nặc đem mình trong nhà đích bộ sách toàn bộ mang qua tới . Đặt ở trong thư phòng , phân môn biệt loại sửa sang lại hảo .

  

  " Cám ơn . " Lý Thủy Ngạn ngón tay xẹt qua một hàng kia đứng hàng sách , hài lòng gật đầu một cái .

   Trước không có rời đi muốn tắc trước nàng vừa muốn đem sách dời đến Tái Nặc trong nhà tới . Bất quá lượng công việc quá lớn , không có thời gian lấy .

  

   Không nghĩ tới Tái Nặc ghi tạc trong lòng , cư nhiên thừa dịp mình lúc rời đi làm xong hết thảy .

  " Không có gì . " Tái Nặc đi theo phía sau nàng , sau khi nghe như vậy trả lời . " ngươi ở đây nhìn cổ Đông Phương đích bộ sách ? "

  

  " ừ/dạ , rất nhiều bộ sách đều là mẫu thân ta lưu lại . Còn thật có ý tứ , ta liền lúc không có chuyện gì làm xem một chút . " Lý Thủy Ngạn rút ra một quyển , lật xem .

   Tái Nặc gật đầu một cái . Lý Thủy Ngạn xem bộ dáng là có chút người Đông Phương huyết thống , nghĩ đến mẫu thân nàng cũng là Đông Phương huyết thống , yêu thích Đông Phương thư tịch không kỳ quái .

  " Cái đó , bá mẫu là dạng gì tử người của ? " Tái Nặc lòng có điểm ngứa ngáy .

   Lý Thủy Ngạn quá khứ của cơ hồ là trống không , trên in tờ nết một chút tin tức đều không có . Tái Nặc chỉ biết được đối phương hình như là bình dân xuất thân .

  

   Lý Thủy Ngạn dừng một chút , quay đầu , có chút không hiểu hỏi : " ngươi nghĩ biết cái này làm gì ? "

   Tái Nặc thấy đối phương thần sắc không đúng , vội vàng khoát tay . " nếu như dính đến lý lịch lời của , ta rất xin lỗi ! "

  

   Lý Thủy Ngạn đem sách khép lại , cúi đầu xem sách da thấp giọng nói : " cũng không có gì , nàng là cá rất lạnh mạc cũng không cẩu nói người cười . Rất khó để cho người ta thích ......"

  " nga . " Tái Nặc thấy đối phương không muốn nói nhiều , cũng không hỏi tới . " ta cũng không biết mẫu thân là dạng gì tử người của ......"

  

  " Vương sau là một người rất tốt ......" Lý Thủy Ngạn trở về nàng một câu .

[GL - Hiện Đại - ABO] Đế Quốc Hôn Nhân - Băng Xuyên Hồ Điệp [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ