Thiếu nhân tình
Tái Nặc đứng tại chỗ , cũng không tiện nữa đuổi theo .
Xoay người hướng về phía mọi người khẽ gật đầu , mọi người ngồi thẳng lên . Tái Nặc chậm rãi nằm nam nhân trước mặt , cúi đầu nhìn hắn . Ánh mắt trong không nhìn ra hỉ giận , phảng phất nhìn lại vừa chết vật .
Chẳng qua là liếc mắt nhìn , lạnh lùng nói một câu : " khấu áp quân tư ? " .
Nói xong liền xoay người rời đi .
Nam nhân sau khi thức dậy , ra khỏi mồ hôi lạnh , duy duy nặc nặc cúi đầu không ngừng lau mồ hôi cũng không dám nói những gì ......
Tái Nặc mộc trứ gương mặt trở lại mình phủ đệ , bây giờ không hiểu một khâu chi hạc là có ý gì , nhưng là căn cứ trước đối phương đưa cho mình người cuối cùng " cút " chữ , nàng đoán được điểm , dù sao không phải là cái gì tốt thoại đi .
Cái này từ rất ít nghe nói qua , nàng đặc biệt đi thăm dò câu trả lời . Không biết viết pháp , mới chữ đại điển cũng không có thu lục đi vào , Tái Nặc phỏng đoán phải là Đông Phương đích cổ ngữ liễu .
Từ thư phòng cầm mấy quyển cổ đại Đông Phương đích thành ngữ tự điển , liền ánh đèn bắt đầu lật xem .
Tra xét hơn phân nửa túc , mới tra ra một khâu chi hạc đích ý tứ .
Tái Nặc cảm giác mình lòng của đều phải bể nát . Chỉ cái đó thành ngữ đích vị trí , khép hờ trứ ánh mắt , tự lẩm bẩm : " ta không phải cố ý . "
Nàng cũng đã nghe nói qua tính tình của đối phương , chính là như vậy đích lỗ mãng , nếu không cũng sẽ không rơi vào ba năm không trở về đế đô đích kết quả .
Ban đầu nàng như thế nào cầu xin phụ hoàng , đối phương cũng không chịu tùng khẩu .
Lần này chỉ sợ đối phương xung động hại chết người . Như vậy coi như mình đến phụ hoàng đích trước cửa quỳ thượng ba ngày ba đêm , buông tha cái mạng này , cũng không cứu được đối phương .
Nhưng đối phương nhìn đi lên mặc dù xung động , nhưng là phải là chuyện ra có nguyên nhân . Nếu không sẽ không bình bạch vô cớ đi nhằm vào mình cái đó liên hệ máu mủ cũng đạm ra ngân hà hệ đích thân thích đi .
Nàng hơi ngoắc tay , một mực canh giữ ở một bên thị nữ cứ tới đây , cúi người xuống hỏi : " điện hạ , chuyện gì ? "
" Ngươi biết thượng tướng lần này trở về là vì cái gì ? " Tái Nặc hỏi . Lý Thủy Ngạn nói , phải là quân nhu bị khấu áp liễu đi .
Thị nữ gật đầu một cái , trở về nàng : " điện hạ , nghe nói năm nay đích Đông Phương muốn tắc đích quân nhu bị khấu áp , mà nay vãn Thủy Ngạn đánh người kia là phụ trách lần này quân tư đích người phụ trách chủ yếu ......" .
Tái Nặc trong lòng suy nghĩ một lúc lâu , đứng dậy , đưa tay ra mời lười yêu . Mới vừa đích hư tâm tình bị nàng ném đi liễu chân trời . Khóe miệng mang theo vui vẻ nói : " ta đi tìm phụ hoàng ......" .
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Hiện Đại - ABO] Đế Quốc Hôn Nhân - Băng Xuyên Hồ Điệp [Hoàn]
HumorĐế quốc hôn nhân gl Tác giả : Băng Xuyên Hồ Điệp Văn án: Một cái bị đế quốc kiêng kỵ "alpha "Nữ thượng tướng, một cái được xưng là tối không có khả năng đoạt được vương vị người thừa kế. Tất cả mọi người tại nói không nên lời ba ngày, các nàng khẳn...