[5] Đều nói sẽ cách (2015-12-23 22:50:53)

800 45 0
                                    

Đều nói sẽ cách

  

   Lý Thủy Ngạn dọn dẹp thỏa đáng đi ngay tìm đương kim đích Bệ hạ . Không có đi nghị sự đại điện gặp mặt nói chuyện , ngược lại là kể chuyện cổ tích phòng gặp mặt . Nàng có chút không hiểu , rốt cuộc là vì chuyện gì ?

  " đi vào . " thanh âm từ trong phòng truyền tới .

   Lý Thủy Ngạn rất lâu không có thấy đương kim đích hoàng đế Bệ hạ , nhưng là lập tức liền nghe đi ra thanh âm của đối phương .

   Lạc chi một tiếng , nàng đẩy cửa đi vào .

   Trong phòng có chút mờ tối , một mở to bàn làm việc đống nhất điệp điệp văn kiện thật dầy .

   Một người trung niên nam nhân đang ngồi ở phía sau phấn bút tật sách , mang theo gọng kiến màu vàng , sơ trứ bối đầu .

  " Bệ hạ ! " Lý Thủy Ngạn được rồi quân lễ , kêu một tiếng .

   Đối phương ngẩng đầu lên , dạ/ừ liễu một câu , cẩn thận quan sát Lý Thủy Ngạn . Đồng thời , Lý Thủy Ngạn cũng ở đây quan sát Bệ hạ .

  

   Vị này Bệ hạ lúc còn trẻ liền đi lên đế vị , nhưng là cưới được thuộc về mình đích omega cũng là ở trung niên đích thời điểm . Con cháu rất ít , trừ Tái Nặc kia vị thứ nhất alpha , còn có so tam Điện hạ lớn hai vị phái nam beta . Cũng chưa có còn dư lại người thừa kế liễu .

  

   Bởi vì vương sau ở sinh Tái Nặc đích thời điểm liền sanh khó chết . Alpha đối với mình bạn lữ đích trung thành tính rất cao , đưa đến hắn đến nay vẫn còn độc thân một người .

   Tĩnh táo quân sự nhà , lôi á · khải siết ......

   Lý Thủy Ngạn như vậy gọi hắn , đối phương lúc còn trẻ không ít đánh giặc . Sau đó dần dần bị chuyện vụn vặt quấy rầy , từ đó bỏ qua ky giáp .

  

  " Ta muốn biết Bệ hạ hôm nay gọi ta tới là vì cái gì ? " nàng đi thẳng vào vấn đề .

   Đối phương để cây viết trong tay xuống , đứng dậy nhìn nàng : " nước trên bờ đem , ngươi ra mắt Tái Nặc sao ? "

   Lý Thủy Ngạn gật đầu một cái .

  " Đã như vậy , ta hôm nay cũng là bởi vì chuyện này tới tìm ngươi . " đối phương dừng một chút , đở đở sống mũi thượng đích mắt kiếng . Tròng kính có chút phản quang , Lý Thủy Ngạn nhìn có chút không rõ ràng lắm đối phương thần sắc . Mang theo tính toán đích ý vị , gọi nàng không thích .

  " Bệ hạ còn là nói thẳng đi ......"

   Vị này nắm trong tay toàn bộ đế quốc đích nam nhân , thấp giọng nói : " ta hy vọng ngươi có thể gả cho Tái Nặc . "

  " Cái gì ? " Lý Thủy Ngạn hỏi lại lần nữa , nhưng là chuyện này nàng rất kỳ quái ...... bây giờ không dám tin tưởng .

  

  " Chính là ngươi biết như vậy . " đối phương không có tái diễn , khẳng định nói một câu .

[GL - Hiện Đại - ABO] Đế Quốc Hôn Nhân - Băng Xuyên Hồ Điệp [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ