[16] Tái Nặc đích ca ca (2016-01-03 15:25:08)

585 18 0
                                    

Tái Nặc đích ca ca

   Lý Thủy Ngạn cảm giác trong bụng sôi trào , ngực lại buồn bực đích lợi hại , từng cổ một đích nước chua đi ra ngoài trào ra .

  

   Nàng vốn là đang ngủ ngon giấc , kết quả tỉnh lại sau liền xông lại nằm ở nơi này ói .

   Tái Nặc đi tới cho nàng phách bối . " như thế nào ? "

   Lý Thủy Ngạn cố nén lắc đầu một cái .

   Tái Nặc thầm nghĩ , dựng ói vốn chính là một món khó chịu chuyện của tình , nàng còn mạnh như vậy chịu đựng . Đại khái là không muốn ở mình , ở trước mặt người ngoài triển hiện mình mềm yếu .

   Tái Nặc không biết phải an ủi như thế nào nàng , chỉ đành phải một lần lại một lần đích cho nàng thuận khí .

  " ẩu ......"

   Lý Thủy Ngạn bây giờ không ngừng kiền ẩu , ngược lại càng phát khó chịu .

   Tái Nặc có chút bắt không được để liễu , theo lý thuyết phun lâu như vậy tổng nên hảo ...... chẳng lẽ bởi vì trước đích dược vật , hoặc là nói bởi vì thể chất đích nguyên nhân ?

  " Còn muốn ói sao ? " Tái Nặc đưa cho nàng một chén nước , để cho nàng súc miệng .

   Đối phương sắc mặt cũng trắng bệch , trên đầu tất cả đều là mồ hôi lạnh . Nhìn nàng bận tâm .

   Ở bên ngoài chờ đích thị nữ gõ gõ cửa , đạo : " Điện hạ , nên đi trường học ......"

  " Không đi ! " Tái Nặc hô . Bây giờ nàng còn có tâm tư đi học ?

   Thị nữ có chút bận tâm , đề kỳ nàng nói : " Điện hạ , nhưng là ngươi không đi lời của , học phân ......"

   Tái Nặc nhớ tới cái này một tra , mình lần trước xin mời liễu rất lâu đích giả , nếu như nữa vô tội vắng mặt thoại , học phân đoán chừng liền trừ đích không sai biệt lắm ......

  

   Nhưng là bây giờ còn là Lý Thủy Ngạn làm chủ . Tối ngày hôm qua nhìn trong sách nói , mang thai trong lúc đích Omega sẽ phá lệ lệ thuộc vào mình Alpha hơi thở .

  " Giúp ta xin nghỉ . "

   Tái Nặc phân phó hảo nàng sau , đem nằm ở rửa mặt trên đài Lý Thủy Ngạn đở dậy tới . Cẩn thận hỏi nàng : " không có sao chứ , còn muốn ói sao ? "

  

   Lý Thủy Ngạn nhắm mắt lại không nói lời nào , cho nên Tái Nặc liền mình làm chủ trương đem nàng mang đi ra ngoài .

  " Còn muốn ngủ sao ? " Tái Nặc lại hỏi , lần này đối phương lắc đầu một cái . " muốn ăn cơm sao ? "

   Nên ăn điểm tâm , nhưng là Lý Thủy Ngạn bây giờ một chút khẩu vị đều không có . Chờ khí lực sau khi trở về , đẩy đối phương ra : " không có sao , ta trước xuống . "

  " Thế nào ? "

  " Ta muốn đi chạy bộ ......" Lý Thủy Ngạn ổn định liễu thân thể , chậm chậm .

[GL - Hiện Đại - ABO] Đế Quốc Hôn Nhân - Băng Xuyên Hồ Điệp [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ