Tình cảm thật tốt ? ( canh hai )
Thật ra thì không mất thể diện đích , Tái Nặc rất muốn như vậy cùng nàng nói .
Nhưng nhìn đối phương chính là không đồng ý đích thái độ , Tái Nặc chỉ có thể lui về một bước nói : " được rồi , ta đi giúp ngươi cầm điểm trở lại . Ngươi nơi này chờ ta . "
Lý Thủy Ngạn đem nàng kéo trở về , cười khổ nói : " tính / chọn đi , ngươi xuyên thành cái bộ dáng này đi phòng bếp ? Chú ý một chút hình tượng đi . "
" vậy cũng tốt . Tái Nặc còn là hỏi lại lần nữa . " thật không đói bụng sao ? "
" đói . " Lý Thủy Ngạn rất bây giờ .
Nàng thật là đói , nhưng là cũng không về phần bây giờ không phải là ăn không thể .
" vân vân đi . " Lý Thủy Ngạn dắt nàng đi đại sảnh .
Trong không khí phiêu đãng mùi thơm , rất nhiều loại rực rỡ đích sắc thái dung hợp chung một chỗ , hoảng người của hoa mắt .
Lý Thủy Ngạn đánh hai nhảy mũi , bị những thứ kia mùi kích thích lỗ mũi ngứa ngáy . Nàng bây giờ là không thích kỳ quái mùi .
" Đi ra ngoài trước đi , bên trong yến còn phải chờ một lát . " Tái Nặc đề nghị nói .
" hảo . " Lý Thủy Ngạn gật đầu .
Tái Nặc cầm tới cái mâm , đi gắp mấy khối trái cây . Chỉ lấy một chút xíu , bởi vì chờ một lát sẽ phải ăn cơm , trước khi ăn cơm ăn quá nhiều , đến lúc đó chủ thực liền một hớp cũng ăn không trôi .
Bởi vì trước bị duy lâm đột nhiên xông vào đích trí nhớ , hai người một mực đồng ý không đi ban công liễu .
Tái Nặc lôi kéo nàng hướng ra phía ngoài đích vườn hoa đi .
Đây là một mảnh nhỏ rừng cây , Tái Nặc phủ đệ dặm vườn hoa nhỏ so với cái này đơn giản là tiểu vu thấy đại vu .
Cao lớn đích cây cối , bị tiễn tài đích thật chỉnh tề đích buội cây buội rậm . Mặc dù cành lá phồn thịnh , nhưng là cũng không tối đạm , mỗi một buội thực vật đích sở
ở cũng làm xong nghiêm mật đích tính toán .
Không chút nào âm sâm sâm đích sợ hãi , nhìn qua có khác một phần cảm giác .
Bất quá Tái Nặc cũng không dám lôi kéo Lý Thủy Ngạn đi vào .
" Đang ở bên ngoài tính / chọn đi . " Tái Nặc nói . Nàng lo lắng bên trong có tiểu trùng tử các loại , nếu như bị cắn làm sao bây giờ ?
Hai người ngồi ở đầm nước bên ngoài vây quanh chuyên thượng , Lý Thủy Ngạn chuyên tâm dồn chí đích ăn đồ .
Tái Nặc gỡ gỡ tóc , trong lòng thầm nhũ , cái này quá có thể ăn đi ?
Mấy ngày nay , đối phương khẩu vị là thẳng tắp lên cao . Bất quá vẫn là có dựng ói đích phản ứng , nhỏ nhẹ đích . Vì để cho đối phương ăn nhiều một chút , Tái Nặc cũng không thiểu hoa tâm tư .
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Hiện Đại - ABO] Đế Quốc Hôn Nhân - Băng Xuyên Hồ Điệp [Hoàn]
HumorĐế quốc hôn nhân gl Tác giả : Băng Xuyên Hồ Điệp Văn án: Một cái bị đế quốc kiêng kỵ "alpha "Nữ thượng tướng, một cái được xưng là tối không có khả năng đoạt được vương vị người thừa kế. Tất cả mọi người tại nói không nên lời ba ngày, các nàng khẳn...