☆, đệ 38 chương bị hại

177 9 0
                                    

☆, đệ 38 chương bị hại

Chỉ là ngày không có Tái Nặc nghĩ tốt như vậy qua, thừa dịp nghỉ thời gian, hoàng đế bệ hạ có thể có một đống lớn sự tình cấp nàng làm.

Tái Nặc mỗi ngày đứng ở hắn bên người. Một ít dễ xử lý chuyện nhỏ thì trực tiếp bang đối phương xử lý. Thế nhưng một ít đại sự tình, đối phương cũng muốn làm cho nàng tới xử lý. Thế nhưng Tái Nặc lo lắng cho mình cảo tạp thì có điểm rón ra rón rén.

Hoàng đế đối với của nàng thái độ cũng biểu thị lý giải, chưa từng có tham dự qua chính sự người, đột nhiên tiếp xúc khó tránh khỏi sẽ có bắn tỉa xử. Thế nhưng không tiếp xúc lại không được, tổng không có khả năng bản thân thủ đối phương cả đời.

Kỳ thực Tái Nặc đi tòng quân đến lúc đó hỗn một công huân trở về, thượng vị thuận lý thành chương chuyện tình. Đáng tiếc Tái Nặc thân thể này trạng huống, tòng quân bằng muốn chết.

"Hài tử thế nào?" Tại ký tên trong lúc, hoàng đế nhưng thật ra bớt thời giờ hỏi một câu."Ly khai mẫu thân có thể hay không một mực khốc nháo?"

"Có điểm. Bất quá hoàn hảo, chờ thủy ngạn trở về thì tốt rồi." Tái Nặc cũng bớt thời giờ trả lời hắn."Này một phần xin vật tư xin thư có muốn hay không đi qua?"

Hoàng đế tiếp nhận kia trang giấy, rất nhanh xem lướt qua một chút, không có gì vấn đề. Lúc này cũng lười đi tỉ mỉ hồi tưởng . Quả đoán ký tự."Tiểu phúc xin vật tư thỉnh cầu ngươi tới phụ trách đi. Chú ý điểm là tốt rồi."

"Nga." Tái Nặc gật đầu. Lúc này tất cả mọi người bận không thể chi. Giống nhau trọng yếu địa phương, khẩn cấp thời gian không ký tên vật tư cũng đã sớm tới rồi.

Tái Nặc tỉ mỉ nhìn mỗi một phân muốn-phải vụ, đột nhiên thấy về Đông Phương tất yếu tống tới được. Cấp trên có Lý Thủy Ngạn ký tên. Tái Nặc vui vẻ ở bên cạnh ký hạ bản thân tên.

Đem kia trang giấy cẩn cẩn dực dực phóng tới một bên, sau đó lại bắt đầu xem cái khác báo cáo. Ngày hôm nay xử lý chuyện tình không tính quá nhiều, đến buổi trưa thời gian thì thiếu một đống lớn. Phủ đệ bên kia có thị nữ truyền đến tin tức nói tiểu chủ tử không chịu uống nãi, đã có một đoạn thời gian không có ăn cái gì.

Người nào đó thấy được Tái Nặc lòng nóng như lửa đốt, hơn nữa sự tình hôm nay đã xử lý không sai biệt lắm, để nàng về trước đi .

Tái Nặc chần chờ một chút, nói tạm biệt thì khẩn cấp đi trở về. Trở lại thời gian trải qua quảng trường, nơi nào có một khối đại biểu hiện bình. Đang ở truyền phát tin các đại yếu tắc đích tình huống.

Tối rõ ràng vẫn là Đông Phương tất yếu, bên kia huy hoàng hỏa quang lóng lánh khắp bầu trời. Không ít thị dân đứng ở quảng trường thượng nhìn, trong miệng nói nhỏ, không ít người trong mắt hiển lộ lo lắng thần sắc.

Mà ở trong xe Tái Nặc đã ở nhỏ giọng nói thầm: "Không biết trận này trượng phải có bao lâu mới có thể kết thúc. Không phải..."

Tài xế cũng nghe được lời của nàng, thoải mái nàng nói: "Đương niên cũng là như thế này, náo loạn gần nửa năm mới miễn cưỡng bình tĩnh trở lại. Lần này bệ hạ áp dụng thi thố so với lần trước còn muốn mạnh mẽ vang dội, đầu nhập vào rất lớn lực lượng quân sự, thoạt nhìn các nơi đều phải dẹp loạn ."

[GL - Hiện Đại - ABO] Đế Quốc Hôn Nhân - Băng Xuyên Hồ Điệp [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ