☆, đệ 35 chương phục chức xin thư

307 8 0
                                    

☆, đệ 35 chương phục chức xin thư

Tái Nặc não đường về, Lý Thủy Ngạn cũng muốn không được.

Rõ ràng là muốn xem bản thân phó nhũ, kết quả còn nhất phó "Chính nhân quân tử" dáng dấp...

Bất quá hiện tại Lý Thủy Ngạn không có tâm tư cùng nàng nói chêm chọc cười. Nằm ở trên giường, toàn thân không có khí lực. Dưới thân ướt sũng , một chút cũng đều khó chịu.

Bất quá chờ một lát thị nữ sẽ nã sàng đan đến thay đổi. Lý Thủy Ngạn liếm liếm khóe miệng, như vậy nói rằng: "Ta khát nước..."

Tái Nặc vội vàng cấp nàng nã tới thủy ly, cầm miên ký cấp nàng dính thấp khóe miệng. Lý Thủy Ngạn bất đắc dĩ sĩ thủ tiếp nhận kia chén nước, nói rằng: "Không cần phải để ý như vậy cẩn thận."

"Rất đau đi, đều nói sinh một hài tử chính là quỷ môn quan đi một tao..." Tái Nặc cầm tay nàng, dịu dàng thắm thiết nói: "Cảm tạ ngươi."

Lý Thủy Ngạn quét nàng liếc mắt, có điểm kỳ quái nói: "Lúc nào như thế làm kiêu?"

Tái Nặc có điểm phát điên, người này một chút cũng không biết lãng mạn. Cái gì gọi già mồm cãi láo a, cái này gọi là lãng mạn a! Chẳng lẽ là bản thân biểu hiện còn chưa đủ sao?

Đang ở Tái Nặc còn có này bước tiếp theo động tác thời gian, Lý Thủy Ngạn thì cắt đứt nàng: "Quên đi, ngươi tiên đi ra ngoài đi, ta có điểm luy..."

Vừa vặn thị nữ từ bên ngoài tiến đến, trong tay cầm muốn-phải thay đổi sàng đan."Điện hạ, thượng tướng..."

Tái Nặc nói: "Ta tới giúp ngươi đi."

Lý Thủy Ngạn hiện tại không có khí lực, cho nên Tái Nặc đem nàng nhẹ nhàng ôm lấy tới, khẩn trương giống như đình chỉ hô hấp.

Thị nữ động tác lưu loát, thì lúc này, đem ô uế sàng đan xả xuống tới, sẽ đem tân thay đi. Chờ nàng chuẩn bị cho tốt lúc, Tái Nặc sẽ đem Lý Thủy Ngạn buông tới.

Thị nữ bận hoàn lúc thì bật người đi ra. Nhưng thật ra Tái Nặc còn mặt dày mày dạn oa tại bên giường. Lý Thủy Ngạn đẩy thôi nàng, làm cho nàng tránh xa một chút."Ngươi tiên đi xem hài tử..."

"Chờ một lát nhi các nàng hội bão vào, ta bồi hội ngươi đi." Tái Nặc không đi.

Lý Thủy Ngạn quét nàng liếc mắt, không thèm nói (nhắc) lại.

Nói thật đi, sinh một hài tử tuy rằng rất thuận lợi, thế nhưng rất đau. Đau nhức đến ở chỗ sâu trong thời gian, nàng thật không có nghĩ cái khác, thầm nghĩ nếu là Tái Nặc sinh thì tốt rồi. Đến lúc đó thì là đối phương giảo hạ bản thân một miếng thịt, cũng tuyệt đối không cổ họng một tiếng!

Không giống Tái Nặc, hảm so với chính mình còn lợi hại. Khi đối phương tru lên thời gian, nàng thầm nghĩ cầm vật gì vậy đổ đối phương tát vào mồm.

Trong lúc vô ý thấy Tái Nặc trên tay giảo ngân, không ngừng phá da bây giờ còn thành đen thùi, sấn tại tuyết trắng da thượng có chút dữ tợn."Ngươi tiên làm cho quản gia giúp ngươi thượng điểm dược đi..."

[GL - Hiện Đại - ABO] Đế Quốc Hôn Nhân - Băng Xuyên Hồ Điệp [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ