☆, đệ 48 chương canh hai

248 8 0
                                    

☆, đệ 48 chương canh hai

"Đi tiếp tục học tập, vẫn là học tập cơ giáp hệ sao?" Tái Nặc chỉ nghĩ vậy một.

Kết quả Lý Thủy Ngạn lắc đầu, cũng không có cùng nàng nghĩ như nhau."Ta dự định học tập không gian tương quan ngành học."

Mẫu thân lưu lại tư liệu, tuy rằng không nhiều lắm, thế nhưng đích xác khó hiểu. Cho nên hắn dự định tiên học tập hạ phương diện này tri thức, có thể học tập bao nhiêu tiên không nói, hay là muốn thử một lần.

Mặt khác cơ giáp hệ học tập gì đó đối với nàng hiện tại mà nói vô dụng, cho nên lại tham gia cái này hệ học tập cũng vô dụng cần phải.

Tái Nặc trương liễu trương chủy, tối cuối cùng vô dụng không biết xấu hổ nói ra.

Kỳ thực Lý Thủy Ngạn còn trẻ, bản thân cũng không có thể vẫn đem nàng buộc chặt ở nhà. Cũng may đi học giáo học tập, bản thân cùng nàng gặp mặt cự ly còn hơn chút. Tổng so với đi Đông Phương tất yếu hảo, một năm năm cũng đều nhìn không thấy vài lần.

Hài tử sau đó trưởng thành, như thấy một mụ mụ còn phải trèo non lội suối, cản quá khứ.

Thế nhưng nàng thực sự lại không hy vọng đối tương lai chính mình như vậy hướng tới Lý Thủy Ngạn như chỉ bị bẻ gẫy cánh điểu, chỉ có thể ngoan ngoãn ngốc ở trong lồng.

Lý Thủy Ngạn không chú ý tới Tái Nặc đích tình tự, nàng hiện tại nhất tâm đặt ở hài tử thượng. Tiểu hài tử lớn lên thật nhanh. Ny Khả đầy tháng rượu nàng không có gấp trở về, có điểm tiếc nuối.

"Tiểu hài tử lúc này lớn lên nhanh nhất, không biết lúc nào thì trưởng thành." Lý Thủy Ngạn tiếc nuối nói.

Đến lúc đó chân trưởng thành, còn có thể hoài niệm khi còn bé. Dựa theo lời của nàng chính là khi còn bé thì khiến người ta phải yêu mến , hơn mười tuổi chính là thảo người hận , lại đại điểm muốn nhìn, nơi tìm cũng đều xem không người.

Tái Nặc tại một bên đứng, trong lòng oán thầm, thầm nghĩ lớn một cái, tái sinh một cái bái. Bất quá lời này nàng cũng không dám đối Lý Thủy Ngạn nói ra.

Đem Ny Khả hống đang ngủ, thả lại của nàng tiểu trên giường.

Lý Thủy Ngạn thân một mệt mỏi thắt lưng, đem áo khoác cưỡi ra. Nhìn đang ở uống ôn bánh kem Tái Nặc, nói rằng: "Ta nói thế nào ngươi trên người cũng một cổ nãi vị? Còn tưởng rằng là dính Ny Khả đâu." Nguyên lai là nàng cũng uống bánh kem.

Tái Nặc đem bánh kem một ngụm muộn , đã chạy tới đi theo nàng phía sau. Giải thích: "Uống bánh kem đối dạ dày hảo. Bất quá ta trên người thực sự có nãi vị?"

Lý Thủy Ngạn nở nụ cười một chút, dừng lại cước bộ, nhìn cái kia đang giơ lên thủ tinh tế khứu vị đạo người. Kiễng đầu ngón chân vỗ vỗ nàng tóc: "Không có việc gì, kỳ thực nghe bánh kem vị đạo cũng rất tốt ."

Uống cả người sáng nộn nộn , nhìn cũng thư thái.

Thế nào cảm giác Tái Nặc là càng sống việt nộn...

Lý Thủy Ngạn len lén lau đem mồ hôi lạnh, đừng sau đó đi ra ngoài, Tái Nặc cùng Ny Khả đều có thể khi tỷ muội xem.

[GL - Hiện Đại - ABO] Đế Quốc Hôn Nhân - Băng Xuyên Hồ Điệp [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ