[22] Yến hội (2016-01-10 11:21:04)

299 15 0
                                    

Yến hội

   Tái Nặc bây giờ chính là thuộc về học hư không học giỏi , nàng dù sao không ưa cái này Omega . Mình vốn là đã có Lý Thủy Ngạn , lại nhìn thấy Omega , theo bản năng không thích đối phương .

   Tái Nặc đích loại thái độ này cũng để cho Duy Lâm biết đối phương cũng không thích mình . Nhưng là nàng còn là khuôn mặt tươi cười yêu kiều đích nói : " điện hạ , Thủy Ngạn gần tới còn mạnh khỏe ? "

  " Không tệ . " Tái Nặc gật đầu một cái , có thể ăn có thể uống , rất khỏe mạnh . Chính là tính khí có chút phản phục vô thường .

   Đối phương còn muốn nói nhiều cái gì , nhưng là Tái Nặc đã đến cửa trường học liễu . " Duy Lâm tiểu thư , ta nghĩ chúng ta nên cáo biệt . "

  

   Đối phương trong nhà đích xe cũng ở đây cửa trường học chờ nàng . Duy Lâm cười khan hai tiếng , lần này nhìn Tái Nặc không chút do dự chui vào trong xe rời đi , hung hăng giẫm liễu hạ chân .

  " Hừ ......" thở phì phò xoay người đi đang chờ mình tài xế .

  " Làm gì tới sớm như vậy ? " Duy Lâm tức giận trách cứ đối phương .

   Vô tội tài xế không lên tiếng , sờ sờ lỗ mũi . Hắn ở chỗ này chờ đối phương có lỗi gì liễu ? Bất quá Duy Lâm luôn luôn điêu ngoa , hắn cũng không có can đảm này cùng nàng tranh chấp . Phần này công việc hắn còn muốn vứt bỏ .

   Duy Lâm thấy đối phương không trở về lời của mình , lạnh lùng hừ một câu nói : " còn không mau lái xe ? "

  " là . "

   Tái Nặc lúc về đến nhà so thường ngày chậm một ít , Lý Thủy Ngạn đã ngủ . Đem đồ vật thả vào trên bàn sách , niếp thủ niếp cước đích đi vào phòng ngủ đi xem đối phương .

   Thị nữ nhẹ nhàng nhìn hạ cửa , kêu câu : " điện hạ ......"

   Tái Nặc đứng dậy , đi tới cửa . Trước hết để cho thị nữ đi ra ngoài , đem cửa mang theo sau mới hỏi thăm nàng . " thế nào ? "

  

  " Lễ phục đã đưa đã tới , điện hạ có muốn nhìn một chút hay không ? " thị nữ nói cho nàng biết .

  " dạ/ừ , ta đi xem một chút . Thủy Ngạn đích lễ phục tới sao ? " Tái Nặc hỏi .

  " Đã đến . "

   Y phục đều ở đây phòng thay quần áo trong , Tái Nặc quá khứ liếc mắt nhìn , phát hiện năm nay đích y phục ngược lại nhiều chút . Đại khái còn có một nửa là Lý Thủy Ngạn đích y phục đi .

  

   Thị nữ sau khi đi ra , Tái Nặc nhìn hai mắt . Y phục của mình coi như xong , không có vấn đề , tùy tiện chọn một thân . Nhưng là Lý Thủy Ngạn đích y phục thật tốt chọn chọn . Mặc dù không thể mặc lễ phục , nhưng là không thể quá rùng mình .

   Nhưng là không thể quá gấp / thật chặc , dù sao hài tử ......

   Như vậy một mài thặng , thời gian liền tích tích đáp đáp quá khứ .

[GL - Hiện Đại - ABO] Đế Quốc Hôn Nhân - Băng Xuyên Hồ Điệp [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ