☆, đệ 39 chương mất liên = tử vong?
Thượng tướng mất liên tin tức rất nhanh truyền tới Đế Đô, mà Tái Nặc là người thứ hai biết chuyện này người. Lúc đó nàng an vị tại hoàng đế hai bên trái phải, đang ở xử lý các nơi nhân viên thương vong tình huống báo biểu. Nói thật đi tâm tình của nàng không sai. Bởi vì Lý Thủy Ngạn trở về nàng thông tin, tối trì nửa tháng sẽ đã trở về.
Các đại yếu tắc trùng tộc bắt đầu thu liễm, tại chậm rãi khôi phục đến đó lần tiến nhanh công trước xoay ngang, thậm chí còn có ít. Đông Phương tất yếu bên kia cũng có thể nhả ra khí, cho nên tại chiến tranh thời gian bị đến lúc sai khiến người, đến lúc đó cũng đều phải trở lại Đế Đô, một lần nữa nghe theo thượng cấp phân công. Lý Thủy Ngạn cũng ở trong đó, tiên mặc kệ đối phương còn có thể hay không quân chức,... ít nhất ... Bản thân khả dĩ nhìn đối phương. Không biết mấy ngày này, đối phương có đúng hay không gầy...
Mà đối phương đem thông tri cấp của nàng thời gian, Tái Nặc còn có điểm không thể tin được. Ngẩng đầu nhìn người kia liếc mắt, tựa hồ khó có thể tiếp thu bản thân sở kiến.
"Vừa nãy tới tin tức, ta nghĩ ngươi nên biết." Đối phương bình tĩnh nói một câu."Tuy rằng còn không có lần thứ hai xác nhận, thế nhưng □□ không rời thập ."
Tái Nặc nắm bắt kia trương báo cáo, vọt tới trước mặt hắn hỏi: "Thế nào khả năng? Đông Phương tất yếu ngày hôm qua thủ vệ chiến áp căn sẽ không có bao nhiêu tổn thất! Vì sao hội không duyên cớ vô cớ mất một cái thượng tướng? Điều đó không có khả năng!"
Hoàng đế bệ hạ không vội không hoãn từ trên bàn rút ra một điệp tư liệu, lại từ bật người tìm kiếm một phần."Đây là kể lại báo cáo."
Tái Nặc đọc nhanh như gió, rất nhanh sau khi xem xong, cả người cũng đều sững sờ ở tại chỗ. Giống như thiên đã đạp ...
Đối phương rõ ràng nói nửa tháng trong vòng sẽ trở về , thế nào hội đột nhiên bị thông đạo hít vào đi. Đối phương còn sống không?
Thượng một giây còn ước mơ cường điệu tụ, tiếp theo miểu lại bị số phận vô tình đánh vỡ này ít thương cảm, cận tồn mong muốn.
"Ta không tin!" Tái Nặc đem tư liệu súy đến trên bàn, nói thì đi ra ngoài.
Hoàng đế bệ hạ vỗ án dựng lên, quát bảo ngưng lại nàng: "Đứng lại, ngươi đi đâu lý?"
"Ta đi tất yếu!" Tái Nặc nói chạy lên.
Hoàng đế thông tri ngoại môn thủ vệ, nói: "Nắm nàng."
Tái Nặc bị người chế trụ, thẳng đến người nọ đi ra, từ trên xuống dưới nhìn nàng một cái, lạnh lùng hạ đạt mệnh lệnh: "Tống tam điện hạ hồi phủ, làm cho hảo hảo nhìn."
Mặc cho Tái Nặc ở sau người cấp giơ chân, cãi lộn nhưng không có cách nào. Đối phương chính là không cho bản thân ly khai Đế Đô, sự vật cũng không làm cho bản thân xử lý . Tương đương là giam lại đóng. Tái Nặc khuyên can mãi, đối phương chính là không buông khẩu.
Mà qua vài ngày, đến lúc tham chiến quan quân lục tục quay về Đế Đô, mà duy độc không gặp Lý Thủy Ngạn. Tái Nặc cấp đối phương giàu to rồi vô số điều thông tin, nhưng một cái trả lời cũng không có.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Hiện Đại - ABO] Đế Quốc Hôn Nhân - Băng Xuyên Hồ Điệp [Hoàn]
HumorĐế quốc hôn nhân gl Tác giả : Băng Xuyên Hồ Điệp Văn án: Một cái bị đế quốc kiêng kỵ "alpha "Nữ thượng tướng, một cái được xưng là tối không có khả năng đoạt được vương vị người thừa kế. Tất cả mọi người tại nói không nên lời ba ngày, các nàng khẳn...