☆, đệ 44 chương buộc tái giá là nháo loại nào...

237 10 0
                                    

☆, đệ 44 chương buộc tái giá là nháo loại nào...

Lý Thủy Ngạn tại tại chỗ đợi vài ngày, cuối cùng cũng là đợi được đối phương đại bộ đội tới.

Kỳ thực thì là lam diệp không có thông báo, đối phương cũng sẽ biết nơi này có dị biến . Tới hay không chỉ là thời gian sớm muộn gì chuyện tình.

Song phương vừa thấy mặt thì không nói hai lời, trực tiếp đấu võ.

Dường như Lý Thủy Ngạn dự liệu như vậy, ở đây cơ giáp đều là lão khoản cơ giáp. Lão không thể lại cũ nát cái loại này. Thế nhưng bảo dưỡng cũng đều cũng không tệ lắm, nhìn qua cũng không tính thái cũ.

Bởi vì nơi đây trước có một hồi chiến đấu, cho nên lần này dân chúng biến thông minh. Vừa nhìn đến này cơ giáp tới thì bật người ly khai nơi đây.

Thế nhưng cũng có gan lớn người tuy rằng cách đắc rất xa, cũng không vong quan sát nơi đây tình huống.

"Ngươi một nữ nhân thực sự cho rằng có thể đánh bại bản thân sao?" Đối phương kêu gào .

Lúc này Lý đại thúc cơ giáp từ một bên nhảy ra, nhìn qua còn có hữu mô hữu dạng . Tuy rằng là một học cấp tốc ban, thế nhưng sống khá giả không có...

"Ta đối phó bên này mười một đài, ngươi cuốn lấy kia một đài là tốt rồi." Lý Thủy Ngạn cùng hắn nói.

Không trông cậy vào hắn có thể bang trợ bản thân gấp cái gì, thế nhưng sống khá giả bản thân một người một mình chiến đấu hăng hái.

Ám dạ phi hành cánh ở phía sau có thể nói là như hổ thêm cánh, đối phương không có phi hành cánh, tuy rằng có thể toát ra bay lên không, thế nhưng không thể tại không trung thời gian dài dừng lại. Song song đối phương cũng không có nhiệt vũ khí, muốn đem không trung ám dạ bắn rơi tới quả thực là khó càng thêm khó.

Một cái đẹp quay về thích, thải đến một người cơ giáp thượng, sau đó nhảy đến phía xuất kỳ bất ý công kích một người người.

Tuy rằng chỉ là giản đơn mấy người động tác, thế nhưng làm một mạch, từng công kích trong lúc đó cũng đều mây bay nước chảy lưu loát sinh động, vừa đúng.

Bởi vì nhân số phương diện không chiếm ưu thế, Lý Thủy Ngạn cũng không có một mặt cùng bọn họ dây dưa. Bỏ đi háo chiến, bản thân háo không dậy nổi rồi a. Song song đối phương động tác đã bắt đầu sốt ruột . Hiển nhiên là thật lâu cũng không có gặp phải đối thủ đi.

Tại chiến đấu chi dư, Lý Thủy Ngạn còn bớt thời giờ nhìn hạ Lý đại thúc bên kia đích tình huống, đối phương tuy rằng có thể dùng cơ giáp . Thế nhưng còn không thuần thục, hiện tại đang cùng người nhào vào một bên, cút! Thành một đoàn.

Quả nhiên là không thể thái trông cậy vào đối phương... Lý Thủy Ngạn xảo diệu vòng quanh vòng tròn, tận lực đem những người này khốn cùng một chỗ.

Song song cũng bởi vì không gian biến trách, đối phương cơ giáp trong lúc đó cũng sẽ thường thường phát sinh đụng chạm, dẫn đến lảo đảo.

Đối với loại này đối thủ, Lý Thủy Ngạn đã là hết chỗ nói rồi. Còn có thể nói cái gì đó đâu? Đại khái là cho bản thân khi thuộc hạ, bọn ta không quá muốn đi.

[GL - Hiện Đại - ABO] Đế Quốc Hôn Nhân - Băng Xuyên Hồ Điệp [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ