☆, đệ 27 chương loại chuyện này 〔? ω*? 〕
Lý Thủy Ngạn có chút bất đắc dĩ nói.
Tái Nặc lúc này nhớ lại tới một việc. Nàng xem hướng đối phương."Đâu có chờ cơ giáp điều tới Đế Đô thì cho ngươi sửa chữa , hiện tại xem ra đắc đợi được cuộc thi lúc ."
Lý Thủy Ngạn suy nghĩ một chút, nói: "Không có việc gì, ta còn không vội."
Không vội là tốt rồi, Tái Nặc hiện tại phải đem toàn bộ tâm tư đặt ở cuộc thi mặt trên. Quải khoa thật tình xấu xí a...
"Ta đi trước ngủ, thời gian không còn sớm , ngươi cũng sớm một chút đi." Lý Thủy Ngạn ngáp một cái, híp mắt dự định quay về ngọa thất.
"Quên đi, ta cũng ngủ đi." Tái Nặc đem bánh kem một ngụm uống quang. Đứng lên thân một mệt mỏi thắt lưng.
Nắm cả đối phương cùng nhau trở về phòng gian.
Nằm ngã trên giường, Tái Nặc trái lại không có tâm tư ngủ.
Nàng hơi nghiêng thân thể thấy Lý Thủy Ngạn cũng trợn tròn mắt nhìn bản thân.
"Không ngủ?" Tái Nặc đem đăng độ sáng điều thấp."Vẫn là ngủ đi."
"Ngủ không được. Khả năng ban ngày ngủ hơn." Lý Thủy Ngạn nhàn nhạt nói.
Tái Nặc thở dài, dẫn tới Lý Thủy Ngạn ghé mắt.
Êm đẹp thương cảm cái gì?
"Ngươi cái kia học muội..." Nàng vẫn muốn hỏi, thế nhưng không có tìm được hợp thời gian. Không bằng hiện tại hỏi rõ ràng.
"Nàng có vị hôn phu ." Lý Thủy Ngạn đột nhiên trở về một câu.
Tái Nặc có điểm mông, nếu đối phương đều có vị hôn phu , vì sao đối Lý Thủy Ngạn còn như thế...
"Tái Nặc, có hay không người ta nói qua ngươi rất thích miên man suy nghĩ?" Lý Thủy Ngạn đạo.
"Không có." Tái Nặc lắc đầu.
"Ngươi... Thực sự là một xấu hổ tồn tại." Lý Thủy Ngạn chần chờ nói ra này một câu.
Rõ ràng là ốm yếu người, nhưng hết lần này tới lần khác là bệ hạ dưới gối duy nhất một cái alpha. Bị ép kế thừa thái tử vị trí, lại không biết đạo có thể ngồi bao lâu.
Vô pháp chính mình cường đại vũ lực, tại rất lớn nhất bộ chia đế quốc nhân tâm trung, nàng là vị không hợp cách thái tử.
Tái Nặc xấu hổ cười cười, trong miệng đón ý nói hùa."Là a."
"Nếu như là ca ca của ngươi leo lên vương vị, ngươi khi đó hội là bộ dáng gì nữa tình cảnh..." Đối phương lại hỏi.
Tái Nặc suy nghĩ một chút bản thân tương lai, không có hi vọng trả lời: "Đại khái hội sai khiến một cái tiểu quân chức, đi hướng tất yếu khi một vô dụng quan viên đi."
Lý Thủy Ngạn gật đầu đồng ý.
"Khi đó ta đâu..." Lý Thủy Ngạn ánh mắt lấp lánh hữu thần, nhìn về phía nàng.
"Huỷ bỏ quân chức có lẽ ám sát..." Tái Nặc đầu càng thấp, ánh mắt càng thêm ám trầm.
Lý Thủy Ngạn đem tay nàng phóng tới bản thân món bao tử thượng, nơi nào đang dựng dục hai người hài tử.
BẠN ĐANG ĐỌC
[GL - Hiện Đại - ABO] Đế Quốc Hôn Nhân - Băng Xuyên Hồ Điệp [Hoàn]
HumorĐế quốc hôn nhân gl Tác giả : Băng Xuyên Hồ Điệp Văn án: Một cái bị đế quốc kiêng kỵ "alpha "Nữ thượng tướng, một cái được xưng là tối không có khả năng đoạt được vương vị người thừa kế. Tất cả mọi người tại nói không nên lời ba ngày, các nàng khẳn...