☆, đệ 42 chương canh một

131 6 0
                                    

☆, đệ 42 chương canh một

Hai người liếc nhau, trong lòng có minh xác đáp án. Hiện tại bọn họ chính là một cây sợi dây thượng châu chấu, một ngày nấu cơm, hai người cũng đều trốn không thoát.

"Ta muốn biết, nếu như ta không có xuất hiện, ngươi cái nào xăng là dự định làm cái gì dùng ?" Lý Thủy Ngạn hai tay vây quanh, nhìn trước mắt nam nhân.

Nam nhân bỏ qua một bên đầu, ngược lại đi quan sát cơ giáp cái khác địa phương. Rõ ràng, đối phương không muốn trả lời vấn đề này.

"Ta đã biết." Lý Thủy Ngạn như vậy nói rằng."Hiện tại chúng ta hay nhất không nên cử động ám dạ, trở về đi. Lại ngốc xuống phía dưới nói không chừng sẽ có người phát hiện dị thường."

Lý đại thúc gật đầu, ngại vu Lý Thủy Ngạn thân thể bất hảo, mặc dù có thể đứng thẳng, thế nhưng hành tẩu tốc độ thong thả, hắn chỉ có thể càng làm đối phương lưng trở lại.

Sải bước về đến nhà trung, vào cửa trước tiên bốn phía quan sát hai mắt, vừa vào cửa thì nhanh lên giữ cửa quan hảo. Đem Lý Thủy Ngạn lưng tới phòng trong, buông không thể làm gì khác hơn là. Hắn ngã một bát lớn nước lạnh, quán xuống phía dưới.

Một bên tác na lệ lắc đầu, hơi xuy chả trách: "Đại thúc, ta tại táo thượng nhiệt thủy ."

"Không có việc gì, uống điểm nước lạnh tỉnh tỉnh thần."

Tác na lệ không có cách nào, ngược lại nhìn Lý Thủy Ngạn. Đối phương đang nhìn chằm chằm bản thân trên tay cái kia kỳ quái ngoạn ý. Nhìn qua như một cái tay nhỏ bé thế, thế nhưng cũng kim chúc ."Đây là cái gì?"

"Thông tấn khí." Lý Thủy Ngạn trả lời nàng.

Song song mở thông tấn khí, còn có điểm điện, thế nhưng ở đây không có tín hiệu. Nói cách khác cái này thông tấn khí hiện tại cùng phế vật không sai biệt lắm. Cấp trên bảo tồn bản thân cùng người khác thông tin ghi lại, mới nhất cũng là cuối cùng một cái là Tái Nặc . Lý Thủy Ngạn cẩn cẩn dực dực đem thông tin tạp mang hảo.

"Có ích lợi gì sao?" Tác na lệ thế nhưng lần đầu tiên thấy loại này ngoạn ý, có chút hiếu kỳ.

Lý Thủy Ngạn lắc đầu, nói rằng: "Hiện tại không có gì dùng."

Nói xong nhắm mắt lại, tuy rằng nhìn qua là ở nghỉ ngơi, thế nhưng trong óc còn đang cao tốc vận hành. Tỉ mỉ tự hỏi bản thân xong tin tức. Sườn núi la lạp, một cái chỉ tồn tại mấy trăm năm tiểu địa phương...

Xung quanh có mười mấy thông đạo, có đôi khi xông vào một chỉ trùng tộc khả năng sẽ sử một chỗ mọi người toàn bộ tử vong.

Bản thân coi như là vận khí tốt, may là không có chết tại trong thông đạo. Hiện tại phải đi về chỉ có thể lại ở nhờ thông đạo lực lượng, thế nhưng bản thân còn có thể tốt như vậy vận khí lại trữ hàng lâu như vậy sao?

Ở đây cũng không có một chút vật tư, cứu bản thân nhà này người một ngày đêm thức ăn cũng bất quá là lương thực phụ.

Có đôi khi chỉ có rau dại thang...

Tại Tái Nặc phủ đệ lý, bị đối phương rất dưỡng cận một năm, Lý Thủy Ngạn đột nhiên trong lúc đó trở về đến loại này cực khổ cuộc sống, cũng có chút không tập quán. Do phú nhập kiệm khó a.

[GL - Hiện Đại - ABO] Đế Quốc Hôn Nhân - Băng Xuyên Hồ Điệp [Hoàn]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ